Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Vy Khanh và con đường tới chiến thắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất sắc vượt qua những thí sinh khác, Vy Khanh học trò của Minh Hằng- Phan Hiển đã trở thành quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015.

Đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ nhí với sự tranh tài của 6 thí sinh đến từ đến từ 3 đội của các HLV Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, Minh Hằng - Phan Hiển và Đoan Trang - Hà Lê. Mỗi tiết mục đều là một ý tưởng mang màu sắc riêng biệt và được dàn dựng công phu về mặt sân khấu lẫn vũ đạo.

Vy Khanh, cô học trò của Minh Hằng và Phan Hiển là thí sinh biểu diễn solo cuối cùng đã khiến Ban giám khảo cũng như những thí sinh khác nể phục liên tục vỗ tay tán thưởng đã chính thức trở thành quán quân của chương trình. 

Mang đến đêm chung kết tiết mục múa vòng kết hợp khiêu vũ thể thao trên nền nhạc 'Trong lành những ước mơ'. Câu chuyện kể về một cô bé cô đơn, được tình yêu thương của người cha dìu dắt.Vy Khanh cho thấy khả năng uốn dẻo tài tình và không để lộ vẻ khó khăn nào với chiếc vòng nặng nề như vậy. Màn trình diễn cũng ấn tượng bởi những pha bê đỡ. Đặc biệt, phần cuối khép lại đẹp mắt với hình ảnh Vy Khanh “bay lên” cùng chiếc vòng. Minh Hằng đã trầm trồ trước tiết mục và nhận xét, cô bé luôn tỏa sáng ở mỗi màn trình diễn.

Minh Hằng, huấn luyện viên của Vy Khanh chia sẻ việc tập vòng rất khó khăn với cô bé vì hai tay liên tục bị thương, chảy máu và mỗi lần vòng được đưa lên trên không, cô bé lại bị ói. "Thầy chấp nhận mang tiếng ác vì bước vào phòng tập, thầy luôn ép các con làm bằng được những gì thầy muốn. Cái vòng đạo cụ hôm nay nặng 9kg, trong khi con mới 12 tuổi nhưng sử dụng nó rất thuần thục. Thầy cám ơn con khi con đã đem sự sáng tạo của thầy lên sân khấu. Thầy rất tự hào về con", Phan Hiển nói.

Ngay từ vòng Tuyển chọn, Vy Khanh đã tỏ ra nổi bật với màn Dancesports kết hợp nhảy hiện đại do cô bé tự biên đạo. Các giám khảo đã không thể ngồi yên trên “ghế nóng” trước màn trình diễn của Vy Khanh. Cô bé cũng thể hiện ngay cá tính khi tự nói về cảm xúc, tâm lý trong độ tuổi của mình qua phần trình diễn.

Tới vòng Đối đầu, Vy Khanh biểu diễn cùng Minh Đức trong màn diễn múa đương đại kết hợp Dancesports. Mặc dù đây là vòng thi phải tranh tài với người bạn cùng đội để giành quyền đi tiếp nhưng Vy Khanh vẫn kết hợp tự nhiên và ăn ý với Minh Đức.

Tới vòng Liveshow, với chủ đề Con ngoan trò giỏi, Vy Khanh cùng hai thí sinh trong đội đã có màn Hip-hop kết hợp Dancesports đầy sôi động. Cô bé cùng hai người bạn khuấy động sân khấu với những bước nhảy cá tính cùng nét hồn nhiên của tuổi học trò.

Bước vào Liveshow tiếp theo với chủ đề Phim hoạt hình, Vy Khanh một lần nữa chinh phục khán giả khi nhận được lượng bình chọn cao nhất trong đội. Cô bé hóa thân thành phù thủy Hermione trong Harry Potter, thể hiện màn trình diễn đương đại kết hợp Dancesports cùng Long Khánh.

Vào vai người mẹ đầy biểu cảm trong màn diễn đương đại kết hợp Dancesports, Vy Khanh một lần nữa tạo dấu ấn với người xem. Cô bé còn tự tin trong những pha bê đỡ diễn ra liên tục. Minh Hằng bất ngờ vì Vy Khanh tuy còn nhỏ nhưng đã phải vào vai khó, đòi hỏi có sự trải nghiệm. Thậm chí ngay sau màn diễn, Vy Khanh đã khóc vì nhớ đến mẹ mình.

Với tất cả những gì đã thể hiện trong suốt một hành trình dài, Vy Khanh thật sự xứng đáng với danh hiệu quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015.

 

 

Phan Hiển thừa nhận Khánh Thi cá tính và rất hay ... nhõng nhẽo
Phan Hiển thừa nhận Khánh Thi cá tính và rất hay ... nhõng nhẽo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển thừa nhận Khánh Thi nhiều khi rất cá tính nhưng đôi lúc lại rất nhõng nhẽo. Và anh yêu cô vì những điểm đó.
Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 qua lời kể của mẹ
Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 qua lời kể của mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị trật khớp cổ tay, cổ chân, chóng mặt, đau đầu, buồn nôn… mỗi khi tập với chiếc vòng 13kg treo lơ lửng trên cao...

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn