Bước sang 2017, 5 con giáp này phát đạt giàu sang, tiếng tăm lừng lẫy, tiền vô tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2016, nếu có xui rủi nhiều bạn cũng đừng vội buồn, dù sao năm cũ cũng sắp hết, năm mới đến, đảm bảo bạn sẽ tha hồ sang giàu, phú quý.

Tuổi Tỵ

Trong năm mới này,  hãy phát huy các lĩnh vực sở trường của mình,  như là nghiên cứu, quy hoạch hoặc tư duy sẽ đạt được kết quả tốt. Năm mới của người cầm tinh con Rắn khá tốt, tuy nhiên, đừng ôm đồm quá sẽ dẫn đến mỏi mệt.

Mặc dù sẽ phải chi tiêu một khoản kha khá cho những mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, nó sẽ mang lại cho bạn nhiều mối quan hệ tốt và một nguồn thu cực kỳ khổng lồ.

Tuổi Ngọ

Năm 2017 sẽ là năm để tuổi Ngọ tận hưởng những “trái ngọt” trong sự nghiệp. Con đường công danh của bạn thu được những thuận lợi và suôn sẻ bất ngờ. Trong năm nay nhiều tuổi Ngọ sẽ từ bỏ công việc làm công ăn lương nhàm chán để tạo dựng sự nghiệp của riêng bản thân mình.

con-giap

Sự sáng tạo vượt trội, tinh tế và tỷ mỉ trong từng chi tiết của bạn mang lại những thành công bước đầu và dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Năm nay tuổi Ngọ làm gì thắng đấy vì thế lĩnh vực nào cũng là mảnh đất đầy tiềm năng cho bạn phát triển. Cùng lên dây cót để sẵn sàng cho một năm Đinh Dậu đầy bận rộn phía trước nhé.

Tuổi Dậu

Nằm trong tam hợp nên tuổi Dậu cực kỳ may mắn. Tuy là năm tuổi nhưng vẫn không ảnh hưởng gì tới vận trình hanh thông của con giáp này. Sự nghiệp của con giáp này gặp nhiều may mắn. mọi sự như có quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi.

Các nguồn thu ổn định, tuy nhiên cần để phòng có kẻ tiểu nhân, vì ghen ăn tức ở mà phá đám.

Tuổi Sửu

Trong danh sách con giáp thành công nhất năm 2017, trước tiến phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu bán tam hợp, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

con-giap.01

Tuổi Dần

Thoát khỏi ảnh hưởng từ cục diện Phạm Thái Tuế năm 2016, vận trình năm 2017 của người tuổi Dần dù gặp vận Tương Khắc với Thái Tuế nhưng lại có được vận trình tươi đẹp.

Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá.

Bên cạnh đó, Dịch Mã cát tinh giúp bản mệnh thêm xông xáo, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn cũng như mở rộng không gian phát triển.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT