Buổi sáng đừng quên uống 6 loại nước này: Kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước dưới đây rất thích hợp cho bạn khi dùng vào buổi sáng, thanh lọc cơ thể, giải độc tố.

Nước dừa

Buổi sáng nếu như bạn uống nước dừa khi bụng đói vào buổi sáng có lợi cho sức khỏe. Thêm vào đó, trong thành phần của nước dừa giàu vitamin, khoáng chất bao gồm cả chất điện giải, nhiều axit lauric giúp tăng cường khả năng miễn dịch và trao đổi chất cơ thể phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Nước ép lô hội

Do thành phần của lô hội có đặc tính kháng viêm giúp giảm viêm đường tiêu hóa, có lợi cho người bị hội chứng ruột kích thíc tốt cho hệ tiêu hóa. Thêm vào đó, trong nước ép lô hội chữa bệnh tiêu hóa kém, táo bón và thải độc cơ thể giúp bạn giải nhiệt.

Mật ong tốt khi sử dụng vào buổi sáng

Mật ong tốt khi sử dụng vào buổi sáng

Trà xanh

Theo nhiều nghiên cứu khác nhau, thì khi bạn thường xuyên uống các loại trà này có thể giúp giảm dị ứng, cải thiện thị lực tốt hơn, giảm mức cholesterol và giảm nguy cơ sâu răng và phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Ngoài ra, trong trà xanh còn có chứa chất chống ô xy hóa cao giúp bạn đẹp dưỡng tóc và ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn không nên uống trà xanh khi bụng rỗng mà nên uống sau bữa sáng khoảng 30 phút.

Sinh tố rau

Theo như các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên nên chọn một loại protein chất lượng tốt trong sinh tố rau. Trong thành phần sinh tố rau có chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu buổi sáng của bạn là uống một ly nước ép cà chua. Cà chua nhiều nước, giàu vitamin A và C kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể.

Nước ép rau củ tốt khi sử dụng vào buổi sáng

Nước ép rau củ tốt khi sử dụng vào buổi sáng

Trà gừng

Khi bạn chọn uống trà gừng vào buổi sáng có thể giảm tiêu chảy và triệu chứng khó chịu ở dạ dày, vì gừng có tính dược khá mạnh. Hơn nữa gừng giúp cơ thể giảm đau cơ, nhức mỏi. Uống trà gừng sau khi tập luyện buổi sáng rất có lợi cho sức khỏe.

Nước mật ong

Buổi sáng sau khi thức dậy uống một tách nước mật ong càng khoa học. Cơ thể sau khi trải qua một đêm ngủ, phần lớn nước trong cơ thể đã được bài tiết và hấp thu, lúc đói uống một tách nước mật ong, vừa bổ sung phần nước, vừa tăng dinh dưỡng, hoàn toàn có thể thay thế nước đun.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link