Ca bệnh siêu phức tạp: Bệnh nhi ngất nhưng vẫn đứng vững, mắt mở he hé vì... rất muốn chơi điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Trải qua phương pháp "chữa bệnh" cồng kềnh của các bác sĩ, bệnh nhi nhí đã chịu "tỉnh".

Theo bài đăng của tài khoản T.A, là bác sĩ của bệnh viện đã chia sẻ câu chuyện hài hước trên mạng xã hội rằng, mình vừa nhận được một ca bệnh ngất xỉu khá là phức tạp, cười ra nước mắt.

Cụ thể sự tình như sau: Bệnh nhi mặc áo đỏ (trong hình) năm nay lên 6 tuổi. Bé nhập viện trong tình trạng ngất nhưng vẫn đứng rất hiên ngang. Tiền sử bệnh án ghi nhận qua người nhà là do nghiện xem điện thoại mãn tính.

Ngất theo tư thế này thì quả là hiếm, ca bệnh này

Ngất theo tư thế này thì quả là hiếm, ca bệnh này "chúng tôi từ chối hiểu"!

Vì mè nheo vòi mẹ cho xem điện thoại bất thành, đã thế còn bị mẹ mắng nên bệnh nhi đã lăn đùng ra ngất. Tuy nhiên, ca bệnh làm "khó" cho bác sĩ, bởi bệnh nhi ngất nhưng vẫn đứng rất hiên ngang và vững vàng, duy chỉ có đôi mắt là nhắm.

Con chỉ tỉnh khi nào mẹ cho con xem điện thoại cơ!

Con chỉ tỉnh khi nào mẹ cho con xem điện thoại cơ!

"Sau nhiều pha xử lý cồng kềnh của các y bác sĩ, bệnh nhi đã mở mắt. Nhưng kết quả là mẹ cháu lại xin lỗi bằng cách cho xem điện thoại tiếp", T.A viết.

Bên cạnh đó, T.A còn nhận xét về cậu bé "siêu mặn" này rằng, em có màn diễn xuất chẳng kém gì diễn viên điện ảnh là mấy, đồng thời gợi ý bệnh nhi nên đầu quân cho Đài truyền hình Việt Nam.

Cậu bé này cũng có năng khiếu làm diễn viên đấy chứ!

Cậu bé này cũng có năng khiếu làm diễn viên đấy chứ!

Bài viết của T.A nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người đều có trận cười thả ga vì hành động siêu khó đỡ và biểu cảm khuôn mặt cực ngộ nghĩnh của cậu bé. Tuy nhiên, dân tình không đồng ý với cách xử lý của bà mẹ vì đã không cứng rắn với con, làm như thế sẽ chẳng "cai" được thói quen gây hại này của con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link