Chồng mới cưới t.ự t.ử trong xe hơi, 2 tuần sau cô dâu nhảy lầu t.ự t.ử theo vì quá đau buồn

( PHUNUTODAY ) - Mới được 2 tuần sau khi đám cưới diễn ra, cặp đôi uyên ương đã quyết định kết liễu cuộc đời mình vì những lí do khác nhau.

Theo cảnh sát thành phố Indore, bang Madhya Pradesh, Sania Khandelwal là một người phụ nữ mới ngoài 20 tuổi. Trước khi tự tử, cô đã viết một bức thư tuyệt mệnh cho biết mình muốn được ở bên người chống quá cố.

Trước đó, vào ngày 9/9, chồng của Sani, Subham Khandelwal, là một nhà thầu xây dựng 32 tuổi, đã tự kết liễu cuộc đời mình bằng cách uống thuốc độc tự tử rồi đâm xe gây ra tai nạn. Theo thông tin từ cảnh sát, chú rể này đã để lại một lá thư tuyệt mệnh, nói rằng mình đã bị quấy rối và gây khó dễ trong công việc bởi 2 kỹ sư đến từ chính quyền địa phương.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi chồng mất, bố của cô Sani đã đến đón con gái về nhà bố mẹ đẻ ở Farridabad. Họ ở lại một khách sạn và dự định sẽ đáp chuyến bay vào chiều 11/9. Tuy nhiên, vào buổi sáng, Sani rời khách sạn, nói với bố rằng ra ngoài đi mua đồ uống. Sau đó, cô này đi đến trung tâm thương mại cách khách sạn khoảng 6 km rồi gieo mình xuống. Sự việc được các nhân viên trung tâm thương mại phát hiện và đưa đến bệnh viện điạ phương.

Theo truyền thông địa phương, rất may cô gái đã sống sót nhưng bị thương nghiêm trọng ở đầu và chân, hiện vẫn đang nằm viện điều trị.

Một phát ngôn viên của cảnh sát địa phương chia sẻ: "Đây là trường hợp cố gắng tự sát. Cô gái đã được đưa vào bệnh viện. Chúng tôi đang xem xét vấn đề".

Bên cạnh đó, cảnh sát Indore cũng đã mở ra một vụ án hình sự để điều tra danh tính 2 kỹ sư được chú rể nhắc đến trong lá thư tuyệt mệnh của Subham. Tuy nhiên cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa có lệnh bắt giữ nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link