Ca sỹ Thu Minh được "minh oan" sau khi bị 'tố' lừa đảo trăm tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Thu Minh đã được "minh oan" sau lời tố lừa đảo, nợ nần và "trốn chui trốn lủi" của một tài khoản facebook.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về những lùm xùm xoay quanh lời "tố" lừa đảo trăm tỷ. Theo đó, giọng ca "Đường cong" cho biết, sau một tuần gửi đơn Trình Bày - Tố Cáo và nhận được sự can thiệp kịp thời của cơ quan công an, pháp luật có chức năng, mọi việc gần như đã được rõ ràng.

thu minh phunutoday1

Ca sỹ Thu Minh được "minh oan" sau khi bị 'tố' lừa đảo trăm tỷ.

Thêm vào đó, Thu Minh còn cung cấp đầy đủ tên tuổi, địa chỉ và nghề nghiệp của người đưa thông tin về việc nợ nần của vợ chồng cô lên tài khoản cá nhân. Đồng thời, nữ ca sỹ cũng khẳng định sẽ tiếp tục khởi tố người này với tội danh bôi nhọ danh dự vợ chồng cô.

Tuy nhiên, người này vẫn một mực khẳng định những thông tin anh đưa ra hoàn toàn không bịa đặt. Và gia đình anh cũng sẽ thưa kiện vợ chồng Thu Minh.

thu minh phunutoday2

Lời tố vợ chồng ca sỹ Thu Minh.

Trước đó, một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải một số hình ảnh và status tố vợ chồng Thu Minh lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp để tậu xe, tậu nhà với những lời lẽ hết sức gay gắt. Theo thông tin bị tung ra, người này cho rằng, vợ chồng Thu Minh lợi dụng danh tiếng của mình để lừa gạt tiền của doanh nghiệp khiến các chủ nợ đến tận nhà để đòi lại. Hơn nữa, tài khoản này còn viết, vợ chồng Thu Minh phải "trốn chui trốn lủi" từ "căn hộ ở gần Nhà thờ Đức Bà sang tận thảo điền ở quận 2" gây xôn xao dư luận.

Ngoài ra tài khoản này còn khẳng định chắc nịch, "Chồng mang tiếng đại gia. Trốn nợ đến nỗi không dám xuất hiện nơi văn phòng làm việc suốt 2 tuần trời. Cướp tiền trên mồ hôi, sức lao đông của các doanh nghiệp Việt lên đến hàng trăm tỷ đồng, để mua nhà mua xe, sống ảo".

Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn