Vbiz 5/8: "Vỡ mộng" hôn nhân của Đan Trường, Ngọc Lan đi Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Vỡ mộng" trước cuộc hôn nhân của Đan Trường; Ngọc Lan và Thanh Bình nghỉ ở Mỹ.

đan trường

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đan Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, giọng ca "Mãi mãi một tình yêu" thừa nhận, cuộc sống của anh bây giờ là những cuộc di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam dù vất vả nhưng điều đó thực sự khiến anh hạnh phúc.

Chưa dừng lại ở đó, Đan Trường kể tiếp, kể từ khi kết hôn đến nay, chuyển từ người độc thân thành người đàn ông có gia đình, cuộc sống của anh kéo theo những điều thay đổi, khác biệt. Anh thấy mình bận rộn nhiều hơn và có nhiều điều phải lo toan hơn trước. Đôi lúc vì bận rộn và lo toan như thế mà cảm xúc với nghệ thuật không còn được thỏa sức tung bay nữa. Thế nhưng, với nỗi lo cơm áo gạo tiền không thể sánh được với niềm mong mỏi có con của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên. Với anh, việc có con vô cùng thiêng liêng. Nam ca sỹ và bà xã đã thử nhiều cách, tổ chức đi chơi nhiều nơi để tạo không gian thoải mái nhưng vẫn chưa có tin vui. Trong ba năm kết hôn, vợ chồng anh có nhiều chuyến "trăng mật" cùng nhau nhưng duyên, lộc con cái chưa tới. Hai vợ chồng tự nhủ sẽ dành thời gian để tập trung cho việc có em bé.

giải trí
Thanh Bình - Ngọc Lan vừa trải qua những tháng ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời, sau lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng 22/7 với sự góp mặt của người thân, đồng nghiệp và những người bạn thân thiết. Cả hai hiện đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau với tuần trăng mật ở Mỹ.
giải trí
Mới đây nhất, diễn viên Duy Thanh bất ngờ hé lộ ông vừa trở về nhà từ đợt truyền hóa chất sau khi phát hiện bị ung thư phổi di căn vào hồi tháng 5/2012. Ông không thể nhớ đây đã là đợt truyền hóa chất thứ bao nhiêu trong suốt hơn 4 năm qua. Bây giờ, cứ 21 ngày, ông lại khăn gói vào viện truyền hóa chất vài ngày, mất thêm 1 tuần nghỉ ngơi nữa, vậy là cứ 1 tháng thì có 10 ngày đối mặt với bệnh viện và bệnh tật.
giải trí

Kể từ khi mới bước vào TP.HCM theo con đường ca hát, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đã chơi với nhau khá thân thiết. So với Quế Vân, Hà Hồ may mắn có được nhiều thành công hơn. Về hôn nhân và tình cảm, cả hai đều lận đận, "đứt gánh giữa đường" và có những scandal tình ái "rúng động" dư luận. Nhưng sau tất cả, chốn bình yên nhất với hai bà mẹ này vẫn là được ở bên những cậu con trai đáng yêu của mình.

Có lẽ, vì tương đồng nhau về nhiều điểm, dễ dàng chia sẻ với nhau những vui buồn, những hỉ nộ ai ố của nghề, của đời nên 2 người đẹp ngày càng gắn bó thân thiết hơn. Cả hai luôn xuốt hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện giải trí từ Nam ra Bắc

Chia tay Hari Won, Tiến Đạt đã có người yêu mới?
Chia tay Hari Won, Tiến Đạt đã có người yêu mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Tiến Đạt bị nghi là đã có người mới sau khi chia tay Hari Won.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn