Hải Băng làm đám cưới với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc là thật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hải Băng úp mở trước tin đồn có bầu với Thành Đạt và cô khẳng định, hai người đã dự tính chuyện đám cưới trong thời gian gần nhất.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hải Băng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, cựu thành viên Mây Trắng cho biết, từ khi yêu Thành Đạt, cô cảm thấy mình trưởng thành, già dặn hơn. Nếu mọi người nói lụy tình là chưa đúng. Nếu lụy tình cô đã bao dung cho mối tình đầu tiên chứ không phải đến phút này. Khi yêu phải có tình cảm mới đến với nhau nhưng trong tình yêu, cần lý trí thì người đẹp cũng sẽ xử theo lý trí.

hai bang phunutoday2

Hải Băng làm đám cưới với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc là có thật.

Hải Băng thừa nhận, lúc đầu ba mẹ cô không đồng tình với mối quan hệ này, không thích Thành Đạt vì nhà có mình cô là con gái. Nhưng cô có cách thuyết phục của mình. Hơn nữa, khi đưa người yêu về nhà, anh có cách xin phép, chia sẻ chân thành, chững chạc khiến ba mẹ yên tâm. Nữ ca sỹ nghĩ ba mẹ khó thì khó nhưng ai cũng thương và mong con hạnh phúc.

Nói về tin đồn mang thai, Hải Băng xin phép không trả lời. Nếu có con đó cũng là điều đáng mừng vì đích đến của các cặp đôi yêu nhau không phải là hôn nhân và có con sao? Cô và Thành Đạt đã dự tính về đám cưới nhưng cụ thể thế nào cô sẽ thông báo sau. Nữ ca sỹ không muốn nói trước vì sợ bước không qua.

Trước đó, thông tin Hải Băng đang hẹn hò với diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc đã gây xôn xao dư luận. Rất nhiều ý kiến nghi ngờ, cựu thành viên Mây Trắng chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt. Tuy nhiên, nữ ca sỹ khẳng định, cô là người phụ nữ hiện đại nên không suy nghĩ và bận tâm đến chuyện người yêu từng ly hôn và có con riêng. Cô chỉ quan tâm cách anh sống thế nào, yêu cô ra sao mà thôi.

Bị phát hiện có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng ra sao?
Bị phát hiện có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hải Băng đã hành động ra sao sau khi dính nghi án có bầu với nam diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn