Ca sỹ Thu Thủy nói gì trước tin đồn đã ly hôn?

00:08, Thứ bảy 26/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sỹ Thu Thủy đã chính thức lên tiếng trước tin đồn cô đã ly hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Thủy đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài, đầy bức xúc nhằm bày tỏ quan điểm cũng như đáp trả những người có thái độ "tung tin đồn nhảm" rằng cô đã ly hôn sau khoảng thời gian dài chung sống.

thu thuy phunutoday1

Ca sỹ Thu Thủy nói gì trước tin đồn đã ly hôn?

Theo đó, nữ ca sỹ "kẹo ngọt" viết: "Facebook đúng thật quá ảo ... Trong cuộc sống, ai cũng có những điều không mong muốn xảy ra. Mấy hôm nay tâm trạng sến chúa, nhạy cảm lỡ ghi status bộc bạch một tí vậy mà có lời đồn nói tôi ly hôn với chồng. Mà dù có đi chăng nữa, hãy để từ chính miệng tôi nói. Đi đồn bậy vậy không sợ người khác nói mình vô tình ác ý à? Ai trong cuộc sống cũng có xảy ra những va vấp, nếu như có chuyện đó xảy ra nên quan tâm họ chứ không nên đi đồn hết người này người kia và xem chuyện đó làm câu chuyện để tám nhé.

Sợ thật! Nên tử tế với nhau vì biết đâu đó chính bản thân mình bị rơi vào tình trạng câu chuyện đúng câu chuyện mình đi đồn người khác thì lúc đó mình mới thấm! Đời người còn dài lắm, mình lo sống cuộc sống của mình. Ai quan tâm chia sẻ thì mình cảm ơn còn không thì cho xin 2 chữ bình yên nhé!".

thu thuy phunutoday2

Thu Thủy và ông xã hạnh phúc trong ngày cưới.

Thu Thủy cho rằng, những gì chính miệng cô nói ra mới là thông tin chính xác. Trong cuộc sống, gia đình nào cũng có thể xảy ra tranh cãi, va vấp nhưng thay vì ngồi "tám", đồn đại người khác ly hôn, lục đục thì nên "quan tâm" đến cảm giác của họ. Đồng thời, người đẹp cũng cho rằng, "đời người còn dài lắm", hãy để cho cô hai chữ bình yên.

Từng gây chú ý khi công bố người yêu cùng chuyện tình kéo dài 12 năm từ thuở cặp đôi còn 18, 19 tuổi, Thu Thủy được mọi người ngưỡng mộ và mong chờ ngày cô lên xe hoa. Thế nhưng, nữ ca sỹ đã quyết định tổ chức hôn lễ trong âm thầm, không có sự góp mặt của truyền thông và sao Việt.

Chồng Thu Thủy là một doanh nhân sinh năm 1984, cùng tuổi với cô. Lễ cưới là kết quả tình yêu đẹp, kéo dài 13 năm. Từ khi quen rồi yêu nhau, Thu Thủy và bạn trai rất kín tiếng về mối quan hệ của họ.

Hành trình giảm 20kg
Hành trình giảm 20kg "thần kỳ" của "bà mẹ một con" Thu Thuỷ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong thời gian mang thai cô tăng gần 20kg, nhưng chỉ sau 3 tháng, “bà mẹ 1 con” đã nhanh chóng lấy lại dáng chuẩn như thời còn con gái
Thu Thủy sinh con đầu lòng vào trưa nay
Thu Thủy sinh con đầu lòng vào trưa nay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh mẹ nắm tay con. Nhiều fan hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng tới cô.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong