Cách giữ dáng thông minh của những phụ nữ có thân hình hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ có thân hình hoàn hảo thường có cách giữ dáng rất đơn giản và thông minh mà ít ai biết.

Nuôi thú cưng

cách giữ dáng thông minh
Nuôi thú cưng là một trong những cách giữ dáng thông minh.

Không nhiều người tin vào điều này, nhưng đó là một thực tế đã được các nhà khoa học chứng minh. Theo một cách nào đó, nuôi thú cưng giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Nó làm giảm mức độ căng thẳng, từ đó giúp bạn dễ dàng vượt qua những tình huống khó khăn trong cuộc sống mà không cần đến tìm đến đồ ăn để giải tỏa căng thẳng. Nuôi thú cưng cũng khuyến khích bạn ra ngoài, từ đó giúp bạn vận động nhiều hơn.

Tránh xa ô nhiễm

Nơi ô nhiễm chứa nhiều vi khuẩn, chất độc hại, không những làm cho da trở nên sạm, sần sùi mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, gây nhiều bệnh tật. Ô nhiễm gây ảnh hưởng xấu tới vóc dáng, vì nó cũng là một trong những nguyên nhân gây tăng cân.

Bầu không khí trong lành giúp phổi hoạt động tốt, phòng tránh bệnh tật. Nếu bạn sống trong vùng không khí không được trong sạch, mỗi tuần nên dành vài lần đến những nơi có nhiều cây xanh, không khí thoáng mát như công viên để hít thở nhé.

Nhảy cao tại nhà

Bạn có thể tập các động tác đơn giản như nhảy cao nâng cao tay và chân, đi gập gối, chạy nâng cao gối, chống đẩy, các động tác cho cơ tay hay đứng lên ngồi xuống… Bạn nên thực hiện mỗi động tác trong 60- 90 giây và nghỉ giữa mỗi động tác nếu cần. Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn hãy lặp lại các động tác 2-3 lần.

"Nguyên tắc vàng" giúp vòng 3 nở nang
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rất khó để có vòng 3 nở nang, đạt chuẩn nếu không tuân thủ các nguyên tắc dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link