Bí mật chiếc nơ nhỏ trên ngực áo công nương Kate Middleton?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần Kate xuất hiện với bộ thời trang có gài chiếc nơ nhỏ tưởng chừng như không hợp về thời trang cho lắm nhưng nó lại là niềm ao ước của nhiều người vì lý do này

Những người hâm mộ phong cách thời trang của Kate Middleton hẳn sẽ thấy nhiều lần cô diện trang phục có gài chiếc nơ màu tím hoặc xanh lá cây trên ngực áo. Đó có phải là phụ kiện thời trang không? Thực chất chiếc nơ đó mang một ý nghĩa cực kỳ quan trọng và nhiều người mơ ước.

no 2

Hóa ra chiếc nơ đó thể hiện là thành viên của một câu lạc bộ quần vợt. Kate Middleton là người bảo trợ cho Câu lạc bộ quần vợt và quần vợt sân cỏ toàn nước Anh, hay còn gọi là địa điểm tổ chức giải Wimbledon. Chiếc nơ màu tím đó thể hiện bạn là một thành viên câu lạc bộ. Kate Middleton cũng từng là một vận động viên quần vợt cuồng nhiệt, và Hoàng tử George thậm chí gần đây đã học được bài học từ không ai khác ngoài huyền thoại Roger Federer. 

no cau vot

Màu sắc của câu lạc bộ là màu xanh lá cây đậm và màu tím. Người bảo trợ, chủ tịch, ủy ban quản lý, phó chủ tịch và bốn thành viên của nhân viên điều hành là những số it người có thể đeo chiếc nơ nhỏ này. Nếu là phụ nữ thì họ thường cài chiếc nơ như Kate, còn nam giới có thể đeo nơ, cà vạt xanh đậm và tím, hoặc trong một số trường hợp, họ thậm chí có thể làm cả hai, như cựu Wimbledon Chủ tịch Philip Brook.

chiec no

Lần đầu tiên Kate Middleton đeo chiếc nơ này là vào ngày 16 tháng 7 năm 2017. Khi ấy, Kate mặc một chiếc váy in hoa của Catherine Walker, cùng với dải ruy băng danh giá khi cô cùng Hoàng tử William cổ vũ cho Roger Federer và Marin Cilic trong trận chung kết đơn nam.

chiec no kate

Tháng 7.2018 Kate quên không đeo nơ này, khi đó cô diện chiếc váy của Jenny Packham với họa tiết lấy cảm hứng từ quả bóng tennis, đi kèm là điểm nhấn là đoạn vải xoắn ở ngực trái, nơi mà lẽ ra phải có sự xuất hiện của chiếc nơ nhỏ xinh.

chiec no kate 3

Để được đeo chiếc nơ này thì bạn phải là thành viên và danh sách những người đăng ký tham gia thành viên của câu lạc bộ rất đông, không dễ gì để trở thành thành viên của Câu lạc bộ quần vợt và quần vợt sân cỏ toàn nước Anh (AELTC). Câu lạc bộ này chỉ có 375 thành viên mà danh sách chờ đợi luôn tới hàng nghìn. Bởi thế chiếc nơ này càng trở thành niềm mơ ước của nhiều người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn