Cách nhận dạng kiểu đàn ông ''ham của lạ'' nhưng lúc nào tỏ ra là người chồng mẫu mực

( PHUNUTODAY ) - Không muốn lấy nhầm chồng để cả đời cay đắng thì phụ nữ hãy tránh xa những kiểu đàn ông này.

Phụ nữ khi yêu rất chung thủy, họ sẵn sàng hi sinh vì người mình yêu. Nhưng ngược lại đàn ông thì khác, họ có thể lên giường với bất kỳ người phụ nữ nào, dù có tình cảm hay là không. Thế nên không muốn bất hạnh trong hôn nhân phụ nữ hãy dè chừng kiểu đàn ông sau đây.

Đàn ông làm công việc tự do

Ông cha có nói: ''Nhàn cư vi bất thiện'' quả thật không sai chút nào, khi có nhiều thời gian rảnh thì đàn ông rất dễ sinh ra những thói hư tật xấu. Một trong số đó chính là ''ham của lạ''.

Kiểu đàn ông này họ thường tìm đến tình một đêm và cho rằng điều đó chẳng hề có lỗi với vợ. Sau việc ''ăn bánh trả tiền'' thì họ lại quay về quan tâm vợ như để bù đắp cho những tội lỗi của mình. Thế nên lúc nào anh ta tự hào mình là người chồng tốt, đáng tin cậy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông có ngoại hình ưa nhìn, thu hút

Đây là kiểu đàn ông rất dễ ngoại tình, bởi có họ vẻ ngoài điển trai, soái ca nên dễ dàng lọt vào tầm ngắm của nhiều người phụ nữ. Khi bị dụ dỗ thì chắc chắn đàn ông chẳng thể nào từ chối được. Là phụ nữ hãy cẩn thận với kiểu đàn ông này.

Kiểu đàn ông thường xuyên sống xa vợ

Vợ chồng không gần nhau thì chuyện ngoại tình rất dễ dàng xảy ra. Đàn ông khi có nhu cầu mà không được ở gần vợ để thỏa mãn thì chắc chắn sẽ ra ngoài tìm người phụ nữ khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chính vì không ở gần nên phụ nữ chẳng thể hay biết được. Vậy nên lúc nào anh ta cũng tỏ vẻ mình là tấm chồng tốt trong mắt vợ. Dù cho ngoại tình nhưng anh ta vẫn chẳng hề hối lỗi mà còn tìm cách qua mặt vợ thường xuyên.

Kiểu đàn ông dễ dãi

Kiểu đàn ông này được biết tới là dù không bận tâm đến dung mạo của phụ nữ, nhưng chỉ cần là phụ nữ thì họ có thể qua đêm cùng. Trên hết họ giải quyết nhu cầu của bản thân thế là đủ. Đặc biệt kiểu đàn ông này rất giỏi nịnh vợ nên chỉ vài câu nói ngọt ngào hay những món quà đắt tiền tặng vợ thế là họ đã lừa dối được vợ một cách khôn khéo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link