Cách quàng khăn len diện Tết

18:45, Thứ sáu 24/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Khăn quàng giờ là món phụ kiện quen thuộc với mỗi chị em, Tết này với những cách quàng khăn mới mẻ bạn có thể nổi bật và làm mới cho trang phục của mình!

Những món đồ không thể thiếu trong ngày rét đậm Một phụ kiện không thể thiếu với chị em trong mùa lạnh chính là những chiếc khăn bản lớn, to và ấm áp. Không chỉ giúp giữ ấm vùng cổ tuyệt đối mà những chiếc khăn này còn mang tới vẻ cá tính, sành điệu cho người đeo. Tuy nhiên, nhiều người lại nghĩ, với kích cỡ lớn như vậy, khăn bản to dễ khiến bạn trở nên luộm thuộm và lôi thôi. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo những cách quàng khăn bản to thế nào cho thật gọn gàng, ấm áp và thời thượng nhé.

1.  Cách quàng khăn đơn giản

Cách quàng khăn có vẻ truyền thống nhưng bạn vẫn có thể làm mới cho trang phục của mình. Bạn có thể chọn những kiểu khăn cực dài và quấn hai hoặc ba vòng nhẹ nhàng quanh cổ, rồi thả lỏng hai bên khăn xuống sẽ giúp xì-tai của bạn mềm mại và lôi cuốn hơn rất nhiều.

cách quàng khăn len, khăn len

Với những chiếc áo dáng dài, hay váy liền bạn hãy để chiếc khăn len buông thả tự nhiên dài miên man xuống phía dưới, trông cực kì phong cách.

cách quàng khăn, quàng khăn, khăn len

Với những chiếc áo khoác dày dặn, bạn cũng có thể quàng chiếc khăn len vừa ấm áp vừa cá tính.

cách quàng khăn, quàng khăn, khăn len

Khéo léo chọn một đôi boots cao cổ giúp bạn trông cao hơn và duyên dáng hơn.

cách quàng khăn, quàng khăn, khăn len

Vào những ngày lạnh, bạn có thể quàng chiếc khăn này và đội thêm chiếc mũ len xinh xắn.

2. Cách quàng điệu đà

Khăn len dày dặn bạn có thể quàng để thả khăn sang một bên vừa ấm áp lại vô cùng mềm mại và thời trang. Cách quàng này rất phù hợp với những chiếc áo dáng dài, quần jeans, skinny và cả chân váy. Việc cần làm của bạn là chọn cho mình một chiếc áo màu sắc phù hợp để làm nổi bật trang phục mà mình đang mang.

cách quàng khăn, quàng khăn, khăn len

Với chiếc áo len sắc màu, bạn có thể chọn chiếc khăn rực rỡ và cùng tông với họa tiết trên áo thì càng nổi bật và ấn tượng.

cách quàng khăn, quàng khăn, khăn len

Những chiếc khăn màu đỏ, đen truyền thống rất dễ phối hợp với quần áo. Vì vậy, nếu không tự tin để chọn màu nổi bật, bạn hãy chọn hai màu này để không bao giờ sợ lỗi mốt nhé!

Với những cô nàng cá tính nhẹ nhàng, chiếc khăn màu ghi sẽ rất thích hợp đấy.

cách quàng khăn, quàng khăn, khăn len

Phối hợp cách màu sắc đối lập để bạn nổi bật và phong cách hơn.

3. Các quàng cá tính

Gọn gàng, ấp áp và cá tính, bạn còn mong chờ gì hơn với cách quàng khăn đơn giản mà độc đáo này. Bạn cần chọn những trang phục có phần ôm sát như chân váy, legging hoặc skinny jeans, với phần áo có thể hơi phình một chút như áo len dáng rộng, áo khoác dài. Việc này sẽ giúp cân đối set đồ của bạn, giảm thiểu tối đa sự rườm rà không cần thiết.

cách quàng khăn, quàng khăn, khăn len

Quàng khăn tròn quanh cổ mix cùng áo len ngắn, skinny và boots cao cổ, trông bạn sẽ cao lên trông thấy.

cách quàng khăn, quàng khăn, khăn len

Kết hợp cùng áo dạ dáng dài, khăn len, legging cùng ankle boots.

cách quàng khăn, quàng khăn, khăn len

Mix cùng áo vest, quần jeans cá tính và khỏe khoắn. Chiếc khăn buộc giấu vạt này gần giống với những chiếc khăn len ống. Tuy nhiên, bạn có thể quàng gọn gàng và sành điệu hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link