Cân nhan sắc tình cũ - tình mới của Khương Ngọc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng cân tài sắc tình cũ - tình mới của Khương Ngọc là Thanh Trúc và Khả Như.

Khả Như và Thanh Trúc là những diễn viên trẻ đầy tiềm năng đang được khán giả vô cùng yêu thích. Thanh Trúc tham gia nghệ thuật từ năm 15 tuổi với vai trò ca sĩ nhưng không gặt hái được nhiều thành công, sau đó cô chuyển hướng sang diễn xuất và bước đầu có dấu ấn.

Còn Khả Như lại đến với nghệ thuật như một sự tình cờ. Khi đang là cô sinh viên kế toán cô bất ngờ rẽ hướng sang thi Sân khấu điện ảnh. Khán giả biết đến cô qua vai phản diện trong vở nhạc kịch High school musical phiên bản Việt.

Khi bắt đầu được biết đến, Khả Như được khán giả mệnh danh là "bản sao Thủy Tiên" bởi khóe miệng và chiếc mũi cao rất giống với bà xã Công Vinh. Còn với Thanh Trúc đôi mắt to tròn sắc sảo, bờ môi nhỏ xinh lại là những điểm khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi cô.

Ở ngoài đời ai có dịp tiếp xúc với Thanh Trúc đều khen cô vô cùng xinh đẹp vậy mà có lúc cô diễn viên "Chuyện tình mùa thu" lại rất tự ti về ngoại hình của mình. Cũng chính nhờ gương mặt đẹp tự nhiên mà cô nàng có thể biến hóa qua rất nhiều dạng vai.

Còn Khả Như dù được so sánh với một trong những mỹ nhân hàng đầu showbiz thì cô vẫn luôn nỗ lực để thoát khỏi cái bóng "bản sao Thủy Tiên" bằng sự đa zi năng ở các lĩnh vực diễn xuất, hát, nhảy và cả lồng tiếng.

Dù mỗi người sở hữu một đường nét, một vẻ đẹp riêng nhưng cũng có những khoảnh khắc hai giai nhân đi qua cuộc đời Khương Ngọc khiến người ta thổn thức về vẻ nóng bỏng như thế này.

Trong câu chuyện tình Thanh Trúc và Khương Ngọc, Khả Như đang bị xem là người thứ ba xen vào giữa hai người khi dư luận mới phát hiện ra thêm bằng chứng chàng diễn viên "Tốc độ và đường cong" bắt cá hai tay. 

Cũng chính vì cùng liên quan đến một người đàn ông mà hai người đẹp vô hình chung lại bị đưa lên bàn cân về cả tài năng lẫn nhan sắc dù biết rằng mọi sự so sánh đều là khập khiễng.

Ở tuổi 29, Thanh Trúc vẫn khiến người đối diện ngỡ ngàng bởi sự trẻ trung không hề thua kém Khả Như. Thậm chí Khả Như còn tự nhận mình không đẹp hơn Thanh Trúc nên không thể có chuyện tranh giành tình yêu với đàn chị.

Hai cô gái vừa xinh đẹp, vừa tài năng thật khó để Khương Ngọc không khỏi xao lòng để đi đến nghi vấn tình tay ba như hôm nay dù Khương Ngọc và Thanh Trúc chưa hề lên tiếng về chuyện này.

Bằng chứng Khương Ngọc bắt cá 2 tay, phản bội Thanh Trúc
Bằng chứng Khương Ngọc bắt cá 2 tay, phản bội Thanh Trúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn nữ diễn viên Khả Như là người thứ 3 trong cuộc tình Khương Ngọc - Thanh Trúc liệu có phải là thật?
Khương Ngọc chia tay tình 7 năm Thanh Trúc vì có tình mới?
Khương Ngọc chia tay tình 7 năm Thanh Trúc vì có tình mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay khi chấm dứt mối tình 7 năm với Thanh Trúc, Khương Ngọc đã không ngần ngại công bố ngay người yêu mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn