Điểm tin 23/1: Vừa nói chuyện với "hoa đã có chủ", nam thanh niên rút dao đâm trọng thương người yêu của cô gái

( PHUNUTODAY ) - Do ghen tức, nên giữa S. và Hào xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Trong lúc giằng co, Hào bất ngờ rút dao bấm từ trong người ra đâm hai nhát vào bụng và lưng S., khiến S. ngã gục tại chỗ.

Vừa nói chuyện với "hoa đã có chủ", nam thanh niên rút dao đâm trọng thương người yêu của cô gái

Ngày 22/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hai thanh niên ẩu đả dẫn đến một người bị đâm nguy kịch.

Theo Cơ quan điều tra, khoảng 20h30 ngày 21/1, N.P.T.S (SN 2000, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) đến nhà bạn gái là N.T.D.T. (SN 2003, ngụ xã An Bình, huyện Long Hồ) chơi. Tại đây, S. bắt gặp bạn gái mình đang nói chuyện với Nguyễn Nhật Hào (SN 1997, ngụ phường 5, TP Vĩnh Long).

diem-tin-1
 Khu vực nơi xảy ra vụ việc

Cơn ghen nổi lên khiến S. không kiểm soát được mình nên đã cự cãi và xô xát với Hào. Trong lúc giằng co, Hào bất ngờ rút dao bấm từ trong người ra đâm hai nhát vào bụng và lưng S., khiến S. ngã gục tại chỗ. Ngay sau đó, S. được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu và hiện đã qua cơ nguy kịch.

Sau khi gây án, Hào đã bỏ về nhà. Nhận được trình báo, cơ quan điều tra đã mời Hào lên làm việc. Tại Cơ quan điều tra, Hào đã thừa nhận những hành vi vi phạm của mình. Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra đã cho gia đình bảo lãnh Hào và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nam thanh niên trộm xe máy bị người dân truy đuổi đến cùng, tóm gọn với tang vật

Ngày 22/1, Công an xã Tam Hợp, Quỳ Hợp, Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ trộm xe máy liều lĩnh. Sau khi phát hiện sự việc, người dân sau đó đã truy đuổi và bắt được tên trộm này và giao cho công an điều tra làm rõ.

Vào khoảng 9h30’ sáng 22/1, ông Trương Văn Huy (trú tại xóm Tân Tiến, xã Tam Hợp) để chiếc xe máy mang BKS 37 X6-6549 ngoài đường nhưng lại quên rút chìa khoá. Sau một lát đi vào ra, khi trở ra thì phát hiện một nam thanh niên đã lấy chiếc xe máy và bỏ chạy trên quốc lộ 48.

diem-tin-2
 Tên trộm đã bị người dân truy đuổi và tóm gọn sau khi vừa lấy cắp chiếc xe máy.

Ông Huy cùng người dân sau đó đã lấy xe máy truy đuổi theo đồng thời báo cho Ban công an xã Tam Hợp. Khi đi đến địa bàn xã Thọ Hợp, người dân đã chặn bắt được tên trộm này. Ngay sau đó, Ban công an xã Thọ Hợp cũng đã có mặt tại hiện trường, đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở để làm việc.

Bước đầu đối tượng này khai tên là Lữ Văn Tùng (SN 1995, trú tại xã Châu Lộc, huyện Qùy Hợp), Tùng khai thấy xe máy để bên đường nên đã nảy sinh ý định trộm. Sau khi lập biên bản ban đầu, Công an xã Thọ Hợp đã bàn giao vụ việc cho Công an huyện Qùy Hợp để tiếp tục điều tra và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Va chạm giao thông, tài xế rút súng ngắn dọa bắn dân 

Chiều ngày 22/1, liên quan với vụ việc một tài xế xe hơi cầm súng ngắn đe dọa bắn người dân sau vụ va chạm giao thông trên đường, ông Trần Trung Kiên, Trưởng Công an xã Thuận Lộc (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) cho biết đoạn video trên được quay ở đoạn đường Song Thuận (thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc) vào chiều 21/1.

Vào thời điểm trên, ô tô 38A-114.71 chạy theo hướng xuống thị xã Hồng Lĩnh, đến địa phận thôn Hồng Nguyệt thì tông vào chiếc xe máy của ông Nguyễn Thanh Hiệp (trú thôn Hồng Nguyệt) đang dừng bên đường. Sau vụ va chạm, tài xế ô tô là Tô Quang Nghĩa (trú huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) có cự cãi với người dân nơi đây. Khi công an có mặt tại hiện trường thì Nghĩa không còn cầm súng ngắn nhưng video người dân quay lại thì có cảnh Nghĩa cầm súng đe dọa bắn anh Lê Thanh Tùng (cháu ông Hiệp).

diem-tin-3
 Tài xế cầm chiếc súng ngắn. Ảnh cắt từ video clip

Sau đó, CSGT Công an thị xã Hồng Lĩnh có mặt tại hiện trường và lập biên bản vụ việc, đưa hai chiếc xe về trụ sở để làm rõ. Bước đầu Công an thị xã Hồng Lĩnh xác định khẩu súng Nghĩa rút ra sau khi va chạm giao thông là súng bắn đạn bi.

Theo nội dung tường trình của ông Hiệp, khoảng 14h cùng ngày, ông Hiệp dựng xe bên đường gần trước cổng nhà để vào nhà lấy bình đi phun thuốc cỏ. Khi ông Hiệp đang vào nhà thì nghe tiếng rầm ngoài ngõ, rồi ông chạy ra thấy xe máy bị chiếc ô tô màu trắng đâm bay xa 10-20m. Cả xe máy và ô tô đều bị hư hỏng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Thanh Hoá: Nam thanh niên lên cơn "ngáo đá", đốt nhà và xe máy của bố

Chiều ngày 22/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) vừa bắt giữ đối tượng Lê Đình Tư (33 tuổi, trú tại xã Hoằng Phúc, huyện Hoằng Hóa) về hành vi hủy hoại tài sản.

Trước đó, khoảng 20h ngày 20/1, Tư có biểu hiện “ngáo đá” nên đã phóng hỏa đốt chiếc xe máy mang BKS 36H8-6912 của bố đẻ là ông Lê Đình Giữ (66 tuổi) khiến chiếc xe này bị hư hỏng hoàn toàn. 

diem-tin-4
 Lê Đình Tư tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Thanh Hóa cung cấp

Tiếp đó, Tư dùng dầu hỏa tẩm vào chăn bông rồi châm lửa phóng hỏa khiến ngôi nhà họ đang ở sập toàn bộ mái ngói. Số tài sản bị huỷ hoại ước tính khoảng 100 triệu đồng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hoằng Hóa đã bắt giữ Lê Đình Tư để điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thuyết phục tình cũ sống chung nhưng bất thành, ông lão U70 ra tay giết chết nạn nhân

Ngày 22/1, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) cho biết đã bắt giữ Huỳnh Văn Xê (65 tuổi, ngụ xã Phú Hựu, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là bà Lâm Thanh Thủy (62 tuổi, ngụ phường 2, TP Sa Đéc).

Theo điều tra viên, Xê và nạn nhân từng chung sống như vowjc hồng nhưng không đăng ký kết hôn. Khoảng 4 tháng nay, họ dọn ra ở riêng và bà Thủy có người tình mới. Điều này khiến ông Xê rất tức giận vì bị “cắm sừng”.

Đêm 19/1, ông Xê đến nơi ở của bàThủy và cố thuyết phục bà Thủy quay lại sống chung nhưng không được nên hai người xảy ra cự cãi kịch liệt. Tức giận, Xê dùng chày giã tiêu đánh vào đầu bà Thủy rồi tiếp tục dùng thanh sắt đánh liên tục nhiều cái vào vùng đầu của nạn nhân khiến bà Thủy tử vong.

diem-tin-5
 Ảnh minh hoạ

Gây án xong, Xê lôi nạn nhân vào buồng, khóa cửa và trở về nhà tại huyện Châu Thành lẩn trốn cho đến khi bị bắt.

Sáng hôm sau (20/1), người dân địa phương thấy bà Thủy không mở cửa buôn bán như thường ngày và có nhiều vệt máu bất thường trước cửa nên đã trình báo cho cơ quan công an.

Ngay khi nhận tin báo của quần chúng, công an TP Sa Đéc đã vào cuộc điều tra khẩn cấp và xác định được Xê là nghi can số 1 trong cái chết của bà Thủy nên đã tiến hành bắt giữ.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều ra, làm rõ.

1. Bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn sau 30 phút chơi một mình ở nhà bà ngoại

2. Lừa lấy ảnh khoả thân của nữ sinh lớp 12, gã trai ép nạn nhân vào nhà trọ cởi quần áo để... nhìn

3. Hàng ngàn người xúc động nghẹn ngào khi biết câu chuyện phía sau bức ảnh người thợ xăm hình cho các bệnh nhi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link