Cậu bé 6 tuổi mù vĩnh viễn vì món đồ chơi cha mẹ hay mua cho trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông bố trẻ vô cùng hối hận khi chính món quà mình tặng sinh nhật con trai đã khiến cậu bé bị mù vĩnh viễn.

Vụ việc xảy ra tại Trung Quốc mới đây. Nạn nhân đáng thương là cậu bé có tên Giai Giai (6 tuổi).

Trong lần sinh nhật lên 6 tuổi của mình, cậu bé đã được bố tặng cho món quà vô cùng hấp dẫn. Bé trai cảm thấy rất hứng thú với món quà này. Đó là một chiếc súng có những viên đạn nhựa bên trong.

Vào ngày chủ nhật hàng tuần, cậu bé được bố gửi sang bà ngoại chơi. Cậu bé đã đem khẩu súng ra chới với các bạn và bi kịch không ai ngờ tới đã xảy ra.

Cậu bé 6 tuổi mù vĩnh viễn vì món đồ chơi cha mẹ hay mua cho trẻ.

Trong quá trình bắn súng, vì khoảng cách các bé đứng quá gần tường (chỉ cách 2 mét), khi bắn đạn vào đó lực của súng quá mạnh nên viên đạn đã bắn trở lại phía cậu bé Giai Giai. Khi nghe tiếng trẻ con khóc, người bà đã chạy ra và vô cùng hốt hoảng khi chứng kiến cháu trai của mình mắt đẫm máu. Cậu bé nhanh chóng được đưa đến bệnh viện.

Cha mẹ Giai Giai nhận được tin dữ vội vàng đến bệnh viện xem tình hình. Sau khi kiểm tra, bác sĩ cho biết, cậu bé bị trúng đạn nhựa vào mắt, gây tổn thương mắt nghiêm trọng, khó có thể phục hồi lại và khả năng sẽ mù vĩnh viễn.

Sau khi nhận được kết quả, bà ngoại của em ngất xỉu tại chỗ, còn bố em thì đang phải sống trong cảm giác tội lỗi.

Trước đó, một  bé trai ở xã Thanh Tùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương cũng đã tử vong vì ‘dính’ đạn nhựa khi nghịch sung đồ chơi Trung Quốc.

Đây là bài học cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh. Các bác sĩ khuyến cáo rằng, che mẹ không nên cho trẻ chơi những món đồ chơi bằng kim loại hoặc có khả năng gây sát thương cao.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link