Câu khó nói nhất trên đời không phải là "Anh yêu em" mà chính là câu này

( PHUNUTODAY ) - Con người ta dễ dàng nói câu "Anh yêu em", "Em yêu anh", nhưng lại ngại ngùng nói lời thương yêu với cha mẹ của mình.

Câu khó nói nhất trên đời không phải là "Anh yêu em" mà chính là "Con yêu cha mẹ"

chame2

Mỗi sáng thức dậy, nhiều người thường vội lục tìm điện thoại để nhắn cho người mình thương một câu chào buổi sáng ngọt ngào, lời hỏi thăm ấm áp. Trong ngày nếu họ gặp được điều gì vui vẻ, dù nhỏ bé hay vĩ đại, cũng lập tức tìm đến đối phương để chia sẻ, hỏi han. Thậm chí, khi màn đêm buông xuống, họ cũng không quên nói những lời yêu ngọt ngào, chúc ngủ ngon ấm áp đến người ấy.

1-JIES

Vậy nhưng, họ dễ dàng nói câu "Anh yêu em", "Em yêu anh", nhưng lại ngại ngùng nói lời thương yêu với cha mẹ của mình. Con người ơi, xin hãy nhớ rằng bày tỏ tình cảm là một bài học bạn nhất định phải nằm lòng. Vì chúng ta thật sự không thể biết còn có thể gặp được cha mẹ mình bao nhiêu ngày, hay có kịp nói rằng ta yêu cha mẹ nhiều thế nào hay không. Thế nên khi cha mẹ còn sống, từng tiếc rẻ sự ngọt ngào, đừng tiết kiệm lời ấm áp. Bằng không, sau này dẫu nếu muốn, cũng đã muộn màng.

Trong các loại tình cảm, tình cảm của cha mẹ là vĩ đại nhất

chame

1. Trong các loại tình cảm, tình cảm của cha mẹ dành cho con cái là cao quý và thiêng liêng nhất. Trong các loại công ơn, công ơn của cha mẹ chính là vĩ đại và đáng trọng nhất

2. Lúc còn nhỏ, dưới sự bao bọc, quản thúc của, ta thường mong muốn nhanh chóng lớn lên để được tự do vùng vẫy với thế giới bên ngoài. Nhưng đến khi đã thực sự "tự do vùng vẫy", ta lại khao khát cháy bỏng một bữa cơm nhà.

3. Cha mẹ luôn là những người hy sinh cho chúng ta nhiều nhất. Để con cái được vui vẻ hạnh phúc, bằng bạn bằng bè, cha mẹ đã phải chịu đựng khổ cực vất vả, bươn chải đắng cay.

4. Cha mẹ còn sống là điều hạnh phúc nhất, xin hãy trân trọng.

Ai còn cha còn mẹ, xin đừng để  nước mắt cha mẹ rơi. Chúng ta có thể dành thời gian cho công việc, cho đam mê, cho cuộc sống riêng và quên rằng quỹ thời gian dành cho cha mẹ mình là điều thật sự cần được ưu tiên: mình càng trưởng thành thì cha mẹ càng già đi. Khi tình yêu đủ lớn, bạn sẽ nhận ra rằng: Tài sản quý giá nhất của cha mẹ là không gì khác là các con. Hãy nhớ lại hành trình trưởng thành của mình đều có bóng dáng của cha mẹ, thế nên hãy sắp xếp thời gian, lắng nghe, thấu hiểu và thể hiện tình yêu của mình dành cho đấng sinh thành mỗi ngày nhé

Theo:  xevathethao.vn copy link