Chăm chỉ tập 7 động tác Yoga này tại nhà chỉ sau nửa tháng bạn sẽ có ngay vòng eo săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Còn một tháng nữa là Tết nguyên đán gõ cửa, đây là thời điểm hợp lý để các nàng bắt tay vào chế độ luyện tập đều đặn mỗi ngày.

HLV Emi Wong (kênh Youtube @Emiwong) hướng dẫn những động tác tập ngay tại nhà, chuyên tác động vào các nhóm cơ bụng để giải quyết tình trạng mỡ thừa tích tụ ngày qua ngày. Chỉ cần duy trì đều đặn mỗi ngày, sau 15 ngày tập sẽ thấy hiệu quả khác biệt. 

Động tác gập bụng: 30 giây

Bắt đầu động tác với việc giữ cân bằng hông và mông trên thảm, chống gót chân và hơi khuỵu gối, sau đó dùng cơ bụng nâng người nhịp nhàng.

Empty

Dộng tác co chân: 30 giây

Hai tay chống cố định và chắc chắn trên thảm, sau đó dùng cơ bụng để nâng chân. Bạn sẽ cảm nhận rõ phần bụng như thắt lại, đó là lúc các nhóm cơ hoạt động. 

Empty

Động tác nâng cao chân: 30 giây

Tương tự như động tác thứ 2 nhưng ở động tác này bạn nâng cao chân hơn để tác động sâu vào phần bụng dưới. Khi nâng và duỗi chân chú ý chân không chạm đất.

Empty

Động tác xoay chân chữ 0: 30 giây/ bên

Vẫn tư thế khởi động như hai động tác trên, hay chân chụm lại và chuyển động theo chiều kim đồng hồ trong 30 giây và ngược lại. Động tác siết cơ bụng dưới góp phần tạo rãnh bụng nếu bạn duy trì tập luyện đều đặn mỗi ngày.

Empty

Động tác đá chân: 30 giây/bên

Hai tay chống xuống thảm, nâng người lên them tư thế plank mặt phẳng nghiêng. Nâng chân phải lên, xoay tròn nhịp nhàng trong 30 giây.Chú ý giữ lửng thẳng, hóp bụng và cố định phần hông để động tác chuẩn xác hơn.

Empty

Động tác nâng người: 30 giây

Với những nàng hay nhức mỏi lưng thì động tác này có thể xoa dịu phần thắt lưng của bạn. Động tác cũng góp phần tăng độ dẻo dai cho lưng, eo. Bằng cách áp lưng xuống sàn và lấy đà nâng người lên, các nhóm cơ lõi cũng được hoạt động khá nhiều khi thực hiện động tác này.

Empty

Động tác nâng chân, vươn người: 30 giây

Chuẩn bị với tư thế nằm áp lưng xuống sàn, sau đó dơ tay cao chữ V đồng thời dùng cơ bụng nâng chân cao. Hóp bụng và nâng cao áp chân sát bụng, nâng nhẹ thân trên lên để dồn lực tác động vào phần bụng từ đó dần dần siết mỡ bụng.

Empty

Tập luyện cần một quá trình nghiêm túc và duy trì đều đặn mới mong có kết quả. Từ giờ đến Tết, mỗi ngày bạn dành 10 - 15 phút thực hiện các động tác này nhé. 

Còn một tháng nữa là Tết nguyên đán gõ cửa, đây là thời điểm hợp lý để các nàng bắt tay vào chế độ luyện tập đều đặn mỗi ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link