Đào Bá Lộc chẳng cần "dao kéo" vẫn đủ sức lấn át nhan sắc hội gái thẳng Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy nhan sắc của Đào Bá Lộc ngày càng thăng hạng, nền nã hơn đến các người đẹp Vbiz cũng chào thua.

Mới đây, Đào Bá Lộc có dịp hội ngộ cùng những gương mặt cũ của The Voice 2012 gồm: Gigi Hương Giang, Thái Trinh và Thiều Bảo Trang. Sau 1 thập kỷ trôi qua, Đào Bá Lộc trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn. Đào Bá Lộc chiếm spotlight với vẻ đẹp tự nhiên, không đụng chạm "dao kéo". 

Empty

Từ dung mạo đến vóc dáng, Đào Bá Lộc chẳng hề thua kém hội "gái thẳng".

Nói về vẻ đẹp tự nhiên của mình, Đào Bá Lộc tự hào chia sẻ: "Chiếc visual tự nhiên debut 10 năm này vẫn còn chạy tốt nhỉ. Thật lòng Luna lo lắng vô cùng, bỗng dưng hoá thành đứa trẻ bất an chuẩn bị thi đại học, thi The Voice năm nào. Có phải ở mỗi cột mốc chúng ta sẽ làm lại từ đầu với con nguời mới của mình không nhỉ".

Empty

Đào Bá Lộc thuở tham gia The Voice và bây giờ. 

Empty

Sau 10 năm, Đào Bá Lộc ngày càng thăng hạng nhan sắc dù chẳng đụng chạm "dao kéo".

Trước đó, Đào Bá Lộc cũng có dịp đọ sắc với không ít mỹ nhân đình đám Vbiz như Khổng Tú Quỳnh, Thảo Nhi Lê, Ngọc Châu, Đỗ Nhật Hà... nhưng chưa lần nào "bại trận".

Empty

Đào Bá Lộc luôn chiếm spotlight trong những khung hình đọ sắc. 

Empty

Khoe sắc cùng Khổng Tú Quỳnh, giọng ca sinh năm 1993 lấn át nhờ vẻ đẹp như búp bê barbie.

Đào Bá Lộc rất tự tin về vẻ đẹp của mình, giọng ca sinh năm 1993 quan niệm: "Có thể nguời khác chưa nhận ra vẻ đẹp của bạn, nhưng bạn chắc chắn phải nhận ra vẻ đẹp của chính mình". Bên cạnh đó, Đào Bá Lộc cũng đề cao tiêu chí "tâm sinh tướng", nuôi dưỡng tâm hồn đẹp để vẻ ngoài tự khắc thăng hạng mà chẳng cần "dao kéo".

Empty

Vẻ đẹp của Đào Bá Lộc khiến "gái thẳng" cũng phải ghen tị. 

Empty

Cách nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên của Đào Bá Lộc được fan ủng hộ. 

Thời gian qua, tuy từng ăn vận nữ tính đi diễn ở một số sự kiện nhưng Đào Bá Lộc vẫn chưa có MV nào đúng với hình tượng mà bản thân đang theo đuổi.

nhan-sac-khong-dao-keo-cua-dao-ba-loc-can-ca-vbiz-e58f51

Đào Bá Lộc không chỉ ngày càng nữ tính, xinh đẹp mà còn rất quyến rũ. 

nhan-sac-khong-dao-keo-cua-dao-ba-loc-can-ca-vbiz-d59e6b

Sắc vóc này không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong Vbiz. 

Đào Bá Lộc sau hơn 9 năm lăn lộn trong showbiz, ngày càng nữ tính, xinh đẹp hết phần chị em. Đào Bá Lộc ngày chứng minh rằng nhan sắc của mình hoàn toàn tự nhiên. Giọng ca Thanh Xuân thừa nhận do biết cách tút tát dung nhan bằng chăm sóc da, trang điểm "lên tay" hay biết cách chụp ảnh, làm đẹp.

Tự tin sống là chính mình, Đào Bá Lộc may mắn được gia đình, người thân, bạn bè và các fan ủng hộ, đó cũng là động lực giúp ca sĩ này ngày càng hoàn thiện hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link