Chăm con nằm viện cả đêm, vẫn bị chồng tát 5 cái vì mớ rau muống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phẫn nộ chuyện chồng liên tiếp tát vợ 5 cái ngay tại bệnh viện chỉ vì mua rau muống về luộc. Không chỉ vậy, mẹ chồng còn không ngừng chửi bới.

Trên facebook của mình, nickname H.P chia sẻ câu chuyện mà chị mắt thấy tai nghe tại một Bệnh viện tỉnh Thanh Hóa khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ:

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau: "Đi viện gặp nhỏ này! Vừa bị chồng tát cho 5 cái chỉ vị tội chỉ mua rau muống về luộc, bà mẹ chồng chửi con dâu là chó, là mất dạy. ** Sao vây giờ còn có cái thể loại này cơ chứ. Chăm con cả đêm không ngủ! Sáng mai lại bị như thế này. Đời này còn nhiều phụ nữ khổ lắm các chị em ạ".

Chăm con nằm viện cả đêm, vẫn bị chồng tát 5 cái vì mớ rau muống
Hình ảnh được đăng tải trên facebook 

Những hình ảnh được đăng tải có thể thấy người vợ phờ phạc, khuôn mặt hiền lành nhưng rơm rớm nước mắt, vẫn cam chịu để chăm con ai cũng cảm thương.

Câu chuyện trên đã thực sự tạo nên một làn sóng phản ứng mạnh mẽ từ phía những người phụ nữ. Họ đều lên tiếng chỉ trích người chồng nhẫn tâm, vũ phu khi tát vợ liên tiếp 5 cái đau đớn.

Không chỉ vậy, nhiều dân mạng còn lên án cả người mẹ chồng trong câu chuyện trên, con dâu đã bận chăm cháu lẽ ra bà nên hỗ trợ con dâu cơm nước. Thế mà chỉ vì mỗi bó rau muống, con dâu đang bận cho con bú cũng bị hờn trách. Và người chồng thì quá vô tâm khi không thấu hiểu cho vợ.

Hôm 11/4 vừa qua, các bà mẹ bỉm sữa cũng không khỏi bức xúc về câu chuyện chồng đánh vợ ngay giữa siêu thị mặc chị này đang cho con bú. 

Do vợ vào trong mua đồ quá lâu trong khi đứng ngoài trông con nhỏ đang khóc vì đói, anh chồng đã nổi khủng và đánh vợ không thương tiếc trước sự chứng kiến của nhiều người. Ngay cả khi đang cho con bú, chị vợ vẫn bị túm đầu đánh cho tơi tả.

Thảm án ở Hải Dương: Công an thông tin nguyên nhân mẹ giết con
Thảm án ở Hải Dương: Công an thông tin nguyên nhân mẹ giết con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Hải Dương đã có thông báo chính thức về vụ án đau lòng xảy ra trên địa bàn tỉnh. Theo đó, nguyên nhân ban đầu đã được xác định.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn