Đánh vợ thừa sống thiếu chết vì dám tìm gặp bồ nhí của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh người chồng to cao cầm roi sắt đánh vợ dã man khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 28/3, đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh người chồng đánh đập vợ dã man được đăng tải trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Trong clip, người chồng cho rằng vợ mình đã gặp và có những lời nói xúc phạm đến cô bồ nhí của anh ta. Người này liên tục tra hỏi vợ đã nói những gì, còn cáo buộc rằng chỉ vì vợ ngoại tình nên anh ta cũng làm điều tương tự.

Không cho người vợ giải thích, anh ta ra tay với vợ nhẫn tâm như với kẻ thù. Đầu tiên gã chồng vũ phu này dùng chân, tay đấm đá túi bụi vào mặt và bụng người vợ. Sau đó anh ta còn dùng một chiếc roi quất liên tiếp vào người cô gái. Người vợ chỉ biết khóc lóc, van xin trong bất lực: “Đừng mà anh ơi, anh không còn thương em thì đừng đánh em như vậy”.

Điều đáng nói, một người đàn ông đã chứng kiến toàn bộ sự việc và quay lại cảnh này. Người này dù thấy cô gái trẻ bị hành hung dã man và thảm thiết van xin nhưng không đứng ra can ngăn, chỉ mảy may nhắc: “Thôi, đừng đánh nữa" rồi thản nhiên quay tiếp.

Đánh vợ thừa sống thiếu chết vì dám tìm gặp bồ nhí của chồng.

Sau khi clip đăng tải, cư dân mạng vô cùng bức xúc, lên án kịch liệt hành vi vô nhân tính của gã chồng vũ phu.“Dù có chuyện gì thì cũng đâu thể đánh vợ như vậy được chứ. Đánh tàn bạo chẳng khác gì kẻ thù. Xem mà bức xúc vô cùng tội nghiệp cô gái quá. Ghét nhất đàn ông đánh vợ. Đàn bà chân yếu tay mềm lại chẳng chống cự gì thì có gì hay ho”, thành viên có facebook Uyên Phương bình luận.

“Đàn ông gì mà hơi tí động chân tay với vợ. Không còn tình cảm nữa thì chia tay đi hành hạ con nhà người ta làm gì. Tội nghiệp cô vợ, còn hơn sống với người chồng vũ phu này còn khổ dài”, thành viên Thuý Kiều đồng quan điểm.

Bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng người nhà cô gái nên mang đoạn clip này đến cơ quan công an để pháp luật trừng trị người này.

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện không ít vụ chồng hành hung vợ một cách tàn bạo. Hồi tháng 4/2015, cộng đồng mạng từng xôn xao sau khi đoạn clip chồng đánh vợ dã man khi đấm đạp liên tiếp vào mặt cô này tại cầu thang của một tòa chung cư ở TP.HCM sau khi phát hiện người bạn đời ngoại tình với người đàn ông khác.

Tình trạng chồng bạo hành vợ dù đã được xã hội lên án nhưng vẫn diễn ra ngày càng nhiều. Xuất phát từ những nghi ngờ, ghen tuông mà họ cho mình cái quyền được hành hạ vợ.

Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi chở vật liệu để cắm trại cho lớp, Thuận không may bị té ngã khiến cành cà phê đâm vào hốc mắt, gây mù vĩnh viễn.
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người bị thương và hoảng loạn tháo chạy sau khi ba tiếng nổ lớn vang lên ở sân bay Zaventem, ga tàu điện ngầm ở Bỉ.
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với việc tung tin thất thiệt trên facebook cá nhân, Thành đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 10 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn