Chân dung bạn trai bí ẩn hơn 15 tuổi của Trà My Next Top Model

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 sánh vai bên bạn trai hơn 15 tuổi khi tới tham dự một sự kiện tại Tp. HCM

Mới đây, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Trà My khiến nhiều người chú ý khi sánh vai bên bạn trai hơn 15 tuổi tới dự buổi ra mắt MV của người đẹp Cao Thùy Linh. Được biết, bạn trai cô là Hoàng Đạo - một chuyên gia tư vấn doanh nghiệp hiện tại đang làm cho một công ty truyền thông. 

Cả hai đã hẹn hò được hơn 2 năm. Trà My cũng từng khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ nhận lời yêu chỉ sau 1 tuần chính thức tìm hiểu nhau. Người đẹp sinh năm 1992 từng chia sẻ sẽ "về chung một nhà" trong năm 2015 những hiện tại cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 rạng rỡ bên bạn trai hơn 15 tuổi. 

Gắn bó bên nhau đã hơn 2 năm, tình cảm Trà My Next Top và bạn trai Hoàng Đạo ngày càng mặn nồng. Nữ người mẫu 9X cũng dự định sẽ kết hôn trong năm nay. Á quân Next Top 2011 từng chia sẻ cô ngưỡng mộ sự hiểu biết và trải nghiệm của anh. Tuy khoảng cách tuổi tác khá xa tuy nhiên cả hai đều tìm được sự đồng điệu nơi tâm hồn và có chung sở thích nghiên cứu về Phật học và các vấn đề tâm linh. Vì bạn trai, Trà My đã thay đổi rất nhiều. Cô gần như rút khỏi sàn catwalk để làm làm công việc sản xuất, truyền thông giống bạn trai, đồng thời còn lấn sân phim ảnh. 

Hoàng Đạo thường xuyên tháp tùng bạn gái đến các sự kiện hoặc hoạt động giải trí.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai không xa.

Sự thật gây
Sự thật gây "sốc" về vợ cũ - vợ mới của đạo diễn Dustin Nguyễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dustin Nguyễn chia sẻ hai bóng hồng của anh là người vợ đầu Angela và bà xã hiện tại Bebe Phạm rất hòa hợp có thể ngồi ăn chung vui vẻ với nhau.
Bạn gái cũ tiết lộ sự thật
Bạn gái cũ tiết lộ sự thật "động trời" về con người Hồ Quang Hiếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu thực sự cảm thấy thất vọng về những gì nam ca sĩ đã làm với cô.
Chân dung người vợ bí ẩn hơn 8 tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà
Chân dung người vợ bí ẩn hơn 8 tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Vũ Hà chia sẻ anh từng giận và không tiếp xúc với người chê vợ anh xấu và già.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link