Chân dung cô gái trẻ xinh đẹp bị tra tấn, đánh đập dã man suốt 2 tiếng

( PHUNUTODAY ) - Cô gái bị tra tấn, đánh đập dã man suốt 2 tiếng phải nhập viện trong tình trạng mặt sưng vù, màu chảy ở mắt, môi, mũi, toàn thân nhiều vết bầm tím.

Như đã đưa tin về vụ việc cô gái trẻ bị tra tấn suốt 2 tiếng, tối 12/6, trên mạng xuất hiện clip được chia sẻ bởi H.G - chị gái của nạn nhân gây xôn xao mạng xã hội.

H.G cho biết, vụ việc xảy ra vào đêm 31/5, rạng sáng 1/6, em gái của H.A là T.L sau khi đi ăn cùng bạn về thì bất ngờ nam thanh niên ập vào, đánh tới tấp vào bạn nữ trong liên tiếp 2 tiếng đồng hồ, khiến T.L không thể nào chống đỡ hay tự vệ được.

Người đàn ông này liên tục đấm đá, tát tới tấp vào T.L, ngồi đè lên người cô gái này, kéo chân và quăng quật, thậm chí còn lấy ghế đánh lên đầu nạn nhân.

Chân dung cô gái trẻ xinh đẹp bị tra tấn suốt 2 tiếng

Chân dung cô gái trẻ xinh đẹp bị tra tấn suốt 2 tiếng

Bị “tra tấn” dã man, T.L cố gắng chống cự, van xin nhưng người đàn ông xăm trổ vẫn không buông tha. Hắn ta lôi khắp phòng, kéo lên giường để đánh đập tiếp.

Sau vụ bạo hành, cô gái phải nhập viện trong tình trạng mặt sưng vù, màu chảy ở mắt, môi, mũi, toàn thân nhiều vết bầm tím.

Theo thông tin chia sẻ với Tri thức trẻ từ chị của bạn nữ T.L bị đánh, người đàn ông trong clip tên là T, từng có mối quan hệ yêu đương với L. Tuy nhiên, T.L. sau nhiều lần bị bạn trai đánh nên T.L. đã chia tay sau một tháng quen nhau.

danh

T. có tiếng đã từng đánh người nhiều vụ, "đánh có bài bản" vì thường xuyên đánh người như... thói quen. Lại thêm sự cay cú do mới bị chia tay nên ngày 31/5 nhân lúc L. ra ngoài ăn với bạn và về nhà một mình không có chị gái, T. vào nhà chửi và đánh đập L. không thương tiếc.

"Nó đánh có bài bản rồi. Nhưng chỉ tiếc lần này nó quên rút camera. Nó đánh được 30 phút nó mới nhớ và rút cam tại quán mình. Mình chỉ ghi được lại khoảng 45 phút, đoạn sau nó rút camera đánh tiếp...", H.G chia sẻ.

Ngoài ra, T. còn có bạn gái cũ tên P.D., cũng là một đối tượng thường xuyên ăn hiếp người trong khu vực. Dù đã chia tay D. trước khi đến với T.L., bạn gái cũ thường xuyên phá hoại mối quan hệ của T. và T.L. Chị bạn nữ còn chia sẻ rằng D. đã gọi bạn đến chặn đường, đánh em gái ngoài chợ vào ngày 30/5.

Hiện tại, T.L. đã giảm các vết thâm tím nhưng tâm lý vẫn còn bị ảnh hưởng nhiều. Vụ việc đã được trình báo lên công an để được điều tra và xử lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link