Chân dung người bố ít người biết của con gái Hiền Thục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Thăng chia sẻ anh cảm thấy buồn khi chưa một lần được nghe tiếng gọi bố từ con gái

Chân dung người bố của con gái Hiền Thục

Tuấn Thăng

Tuấn Thăng tên thật là Lâm Tuấn Thăng, sinh năm 1972 tại Sài Gòn. Từ năm 1989, Tuấn Thăng bắt đầu chơi trống ở các vũ trường. Anh là tay trống chính ở một số vũ trường như Quê hương, Cửu Long, Lê Lai, Palace, Đêm màu hồng…

Vào năm 1997, Hội Âm nhạc TPHCM dẫn một đoàn lưu diễn tại Canada và Châu Âu hai tháng, Tuấn Thăng đã rời vũ trường để đi diễn chuyến này và đến đầu năm 1998, anh thành lập ban nhạc Saigonboys, gồm 6 thành viên, chuyên chơi nhạc với những tên tuổi như Việt Anh, Anh Khoa… Khi Saigonboys ra mắt cũng là lúc chương trình Làn sóng xanh vô cùng nổi tiếng, Saigonboys tham gia cho chương trình và tạo được tiếng vang lớn, trở thành ban nhạc đầu tiên có một lượng fan khán giả rất lớn.

Chân dung người bố của con gái Hiền Thục

Tuấn Thăng và nhóm nhạc Saigonboys

Tuấn Thăng từ quản lý của Sangonboys đã học cách tổ chức biểu diễn và công việc của một bầu show, để rồi trở thành một trong những bầu show cho ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam. Hiền Thục là ca sĩ được Tuấn Thăng quản lý trong thời điểm đó. Khi ấy, cô còn trong độ tuổi thiếu niên. Rồi cặp đôi đã nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Tuấn Thăng và Hiền Thục lúc đó được xem là cặp đẹp đôi vàng của làng nhạc Việt. Album Email tình yêu là sản phẩm chung đánh dấu sự thành công của họ. Tuy nhiên, "ngày vui ngắn chẳng tày gang", do thất bại trong làm ăn, Tuấn Thăng bỗng dưng phá sản khi hai người có con và dự định làm đám cưới.

Gia đình Hiền Thục lúc đó cũng đang trong tình trạng kinh tế kiệt quệ. Hai người chia tay nhau trong khi con gái Gia Bảo được 1 tuổi. Từ đó, Hiền Thục nuôi con một mình, mỗi lần nhắc đến Tuấn Thăng, cô đều dùng những lời lẽ nặng nề, khó chịu. Cô còn tuyệt đối không cho con gái gặp cha của mình.

Chân dung người bố của con gái Hiền Thục

Hiền Thục và con gái Gia Bảo

Bẵng đi một thời gian, mọi chuyện tưởng chừng như rơi vào quên lãng thì vài ngày qua, báo chí lại đưa tin Hiền Thục và Tuấn Thăng hợp tác trong một dự án âm nhạc mới. Hiền Thục chia sẻ cô không còn bận tâm đến Tuấn Thăng và nghĩ rằng: "Quá khứ là quá khứ, không thể đem quá khứ làm day dứt hiện tại. Hơn nữa, khi biết buông bỏ và lãng quên những điều không hay, bản thân sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều."

Chân dung người bố của con gái Hiền Thục

Tuấn Thăng và Hiền Thục vui vẻ hợp tác trong dự án âm nhạc mới.

Về phía Tuấn Thăng, anh tiết lộ, thực ra rất nhiều chương trình anh tổ chức đã mời Hiền Thục, một phần cũng do anh muốn giúp đỡ Hiền Thục về kinh tế để có thể nuôi con gái Gia Bảo. Anh cũng chia sẻ, anh đã gần con gái gần 2 năm nay, nhưng bé chưa một lần gọi anh một tiếng "ba".

Anh nói đã từng gặp gỡ bé và đưa bé đi chơi, đi ăn nhiều lần nhưng con gái vẫn chỉ gọi anh bằng bố. Khi được hỏi cảm nghĩ của anh về điều đó, anh chia sẻ: "Hơi bất ngờ và hơi buồn. Thục có nói với tôi hãy từ từ để con bé quen dần, tôi cũng nghĩ vậy vì chúng tôi xa cách khá lâu". Anh cũng nói mình không còn trách Hiền Thục, vì trong thời điểm căng thẳng như vậy, Hiền Thục làm vậy không có gì sai. Anh nghĩ mọi chuyện đã như vậy rồi thì không nên trách ai nữa."

Tuấn Thăng hiện đã lập gia đình và có hai con. Hiện anh là Giám đốc của một công ty tổ chức sự kiện và mở nhà hàng tại Nguyễn Thông Q.3.

Chân dung người bố của con gái Hiền Thục

Tuấn Thăng và con trai.

Từ những dấu hiệu hợp tác trong âm nhạc cũng như trong cuộc sống, có thể nói mâu thuẫn giữa Hiền Thục và Tuấn Thăng đã dần dần được hóa giải, mối quan hệ giữa anh và con gái cũng đã được cải thiện rất nhiều.

Hạ màn chuyện của Midu - Phan Thành: Ai được ai mất?
Hạ màn chuyện của Midu - Phan Thành: Ai được ai mất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi được quá nhiều trong khi Phan Thành mất trắng còn Midu cũng có cho mình bài học kinh nghiệm trong tình yêu.
Thúy Vi “đắt” quảng cáo sau scandal với hôn phu Midu
Thúy Vi “đắt” quảng cáo sau scandal với hôn phu Midu
(Giải trí) - Mặc dù Thúy Vi luôn khẳng định cô tức giận nhất thời nên mới công khai câu chuyện chứ không có ý đánh bóng tên tuổi, nhưng không thể phủ nhận, sau scandal, cái
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn