Công ty của Khắc Tiệp bị phạt 49 triệu vì tổ chức thi chui

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công ty Venus của ông bầu Khắc Tiệp đã chính thức nhận án phạt 49 triệu cho hành vi tổ chức thi người mẫu không có giấy phép.

Chiều 27/10 Thanh tra sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM đã ra quyết định phạt hành chính 49 triệu đồng đối với Công ty TNHH Thương mại Giải trí Sao Kim (thường gọi là Venus) của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Theo đó, các vi phạm của công ty này là tổ chức cuộc thi người đẹp, người mẫu có quy mô toàn quốc là Tìm kiếm người mẫu châu Á - Vietnam New Face Casting 2015 nhưng không có giấy phép. Vi phạm thứ hai là đưa thí sinh dự thi người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định, Vũ Khắc Tiệp tuyển cả những người mẫu từ 14 tuổi.

Trước đó vào ngày 11/10 Công ty Venus phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại sứ trẻ (Yeah1) tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á dưới hình thức casting.  Chương trình với sự tham gia của 250 thí sinh trong đó có 12 thí sinh nằm trong độ tuổi từ 13-17, với mục đích chọn ra 6 thí sinh 3 nam, 3 nữ đưa sang Hàn Quốc tham gia tranh tài tại giải Người mẫu Châu Á 2016 (Asia Model Awards 2016).

Ngay khi có thông tin, cuộc thi đã bị lực lượng chức năng kiểm tra, đình chỉ. Trước sự việc này, Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ rằng: “Điều sai sót duy nhất của Venus và Yeah1 trong buổi casting New Face vừa qua là chưa xin giấy phép Casting với quy mô lớn tại nơi công cộng gây mất trật tự... Chúng tôi chỉ đơn thuần nghĩ là buổi casting bình thường nên k xin giấy phép và đó là lý do Venus và Yeah1 chịu trách nhiệm về sai sót này và đã khắc phục hậu quả..."

Đây không phải lần đầu tiên Công ty Venus của “ông bầu Ngọc Trinh” bị xử phạt. Năm 2013 với lỗi quảng cáo rượu trái phép Venus phạt 20 triệu, 10 triệu cho việc thay đổi nội dung chương trình “Đêm hội chân dài 7” và bị phạt 5 triệu vì tự ý thay đổi trang phục biểu diễn đã được duyệt.

Năm 2011  do cố tình “gian lận”, tráo đổi trang phục biểu diễn thành nội y và tự ý thay đổi tên chương trình “Đêm thời trang” thành “Model Look 2011” Venus cũng bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

Trương Thiết Lâm bị bồ cũ, con rơi khởi kiện vì vô trách nhiệm
Trương Thiết Lâm bị bồ cũ, con rơi khởi kiện vì vô trách nhiệm
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Hoàng A Mã” đã không xuất hiện tại phiên tòa, trong khi bồ cũ của ông và con gái lại tỏ ra khá tự tin.
Khắc Tiệp từ chối hợp tác, Thúy Vi “vỡ mộng” làm Ngọc Trinh thứ 2
Khắc Tiệp từ chối hợp tác, Thúy Vi “vỡ mộng” làm Ngọc Trinh thứ 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước nguyện vọng mong muốn được hợp tác của Thúy Vi, ông bầu Khắc Tiệp đã có ý từ chối bằng lời khuyên cô hãy tập trung vào việc học.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link