Khắc Tiệp từ chối hợp tác, Thúy Vi “vỡ mộng” làm Ngọc Trinh thứ 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước nguyện vọng mong muốn được hợp tác của Thúy Vi, ông bầu Khắc Tiệp đã có ý từ chối bằng lời khuyên cô hãy tập trung vào việc học.

Sau khi “bỗng dưng” thành người nổi tiếng từ câu chuyện tình tay ba với Phan Thành và Midu, mộng tưởng gia nhập showbiz vốn đã được nung nấu từ lâu của hot girl Thúy Vi đã đi đến giai đoạn hiện thực hóa bằng việc cô cùng mẹ lặn lội từ Cà Mau lên Sài Gòn tìm đến công ty Venus của “ông trùm chân dài” Khắc Tiệp bày tỏ mong muốn hợp tác.

Trước mong muốn của hotgirl Cà Mau, mới đây trên trang cá nhân ông bầu Khắc Tiệp đã có những dòng chia sẻ thẳng thắn về việc này. Anh viết: “Ngày nào Venus chẳng nhận được hồ sơ của hàng chục bạn trẻ xin vào công ty...Đó là chuyện rất bình thường của một cty giải trí . Và với cô bé 17 tuổi này cũng thế, em cũng mong muốn xin một cuộc hẹn phỏng vấn như bao bạn trẻ khác . Điều không lường trước được là cô bé tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp ( không phải dạng vừa đâu) ...câu trả lời của Venus dành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh ... Một năm có hàng trăm cô gái xin vào Venus nhưng cũng chỉ có 2-3 người may mắn được chọn chính thức để ký hợp đồng  !"

Theo như chia sẻ Khắc Tiệp thì trước lời đề nghị hợp tác từ Thúy Vi và gia đình cô phía anh và công ty đã khuyên hot girl này nên tập trung vào việc học và hiện thực giấc mơ đó bằng việc thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. Anh cho biết mỗi năm có hàng trăm cô gái muốn xin vào Venus nhưng cũng chỉ có 2-3 người được nhận kí hợp đồng chính thức.

Câu trả lời này của “ông bầu” Ngọc Trinh chính là lời từ chối với nguyện vọng chọn Venus là nơi chắp cánh cho giấc mơ vào showbiz của Thúy Vi. Đồng thời Khắc Tiệp cũng đánh giá cô nàng “không phải dạng vừa” khi Thúy Vi tự lên kế hoạch hẹn truyền thông  tới chụp ảnh buổi gặp gỡ công ty Venus để gây sự chú ý, dọn đường cho những kế hoạch dấn thân vào làng giải trí của mình.

Quyết định này của Khắc Tiệp nhận được sự ủng hộ của không ít người, siêu mẫu Hà Anh còn dành lời khen: “Anh xử lý khéo quá! Không hổ danh”.

Nhiều người bày tỏ quan điểm rằng mới 17 tuổi mà Thúy Vi đã nuôi tham vọng quá lớn, biết dùng chiêu trò gây chú ý hòng gây dựng tiếng tăm. Dư luận cho rằng việc Khắc Tiệp từ chối hợp tác với cô nàng là đúng đắn, để cô nàng trở về là một nữ sinh với nhiệm vụ quan trọng nhất là học tập thay vì nuôi những ước vọng quá lớn và hiện thực hóa nó bằng những chiêu trò Pr chộp giật. Nhiều độc giả cũng nhận xét, Thúy Vi không có tố chất để trở thành người mẫu bởi chiều cao chưa đạt chuẩn và gương mặt thiếu biểu cảm nên từ chối cô nàng ngay từ đầu là hoàn toàn hợp lý.

Thiết nghĩ sau lời từ chối này, Thúy Vi nên quay trở lại với cuộc sống bình yên của mình trước kia, sống đúng với tuổi 17, tập trung vào việc học tập để chuẩn bị cho kì thi quan trọng sắp tới thay vì mải miết đeo đuổi những danh vọng của làng giải trí sau một vài ngày bất ngờ nổi tiếng. Còn nếu vẫn có nguyện vọng theo đuổi nghệ thuật Thúy Vi hãy tự lượng khả năng của bản thân để thử sức ở những lĩnh vực phù hợp, hay thực hiện nó bằng con đường học hành chính thống như thi vào trường Sân khấu Điện ảnh như Khắc Tiệp khuyên.

Thúy Vi xin làm “gà” của Khắc Tiệp hậu scandal với Phan Thành
Thúy Vi xin làm “gà” của Khắc Tiệp hậu scandal với Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi lên Sài Gòn tìm đến sự giúp đỡ của ông bầu Khắc Tiệp với mong muốn gia nhập showbiz.
Thêm bằng chứng Quách Ngọc Ngoan đang yêu Phượng Chanel
Thêm bằng chứng Quách Ngọc Ngoan đang yêu Phượng Chanel
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn cả hai có quan hệ tình cảm càng có cơ sở khi xuất hiện thêm những hình ảnh tình tứ tại sân bay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn