Chàng trai kiếm tiền báo hiếu bằng việc bán "nụ hôn đầu đời"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai bịt chiếc khẩu trang che nửa mặt với dòng chữ “Nụ hôn đầu đời” mà còn vì hai tấm biển rao bán thân lố bịch ngoài sức tưởng tượng.

Mới đây, một thanh niên khá cao lớn, mặc một bộ đồ tối màu xuất hiện trên cầu vượt góc đường Dương Gia Bình, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã thu hút mọi sự chú ý của người qua đường.

Chàng trai bịt chiếc khẩu trang che nửa mặt với dòng chữ “Nụ hôn đầu đời” mà còn vì hai tấm biển rao bán thân lố bịch ngoài sức tưởng tượng. Một tấm biển với nội dung “Lịch sử đệ nhất hiếu thảo, hiếu tử 8x Trùng Khánh tình nguyện bán nụ hôn đầu cho quý bà”. Và tấm biển còn lại là bảng báo giá với số tiền 100 vạn tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng) cho một tháng, 1.000 vạn tệ (khoảng 34 tỷ đồng) cho một năm và chung thân làm “nô lệ” với mức giá 340 tỷ đồng cùng với hình thức liên lạc là tài khoản hộp chat QQ.

Trước những ánh mắt từ ngạc nhiên đến coi thường của người qua đường, nam thanh niên vẫn rất tự tin. Anh chàng không ngần ngại hết đứng lại ngồi tại khu vực này cho tới khi trời tối mịt.

Những hình ảnh về chàng thanh niên bán nụ hôn đầu đời lập tức nhận được các ý kiến phản cảm của cư dân mạng ngay khi được đăng tải. Ngoài ý kiến cho rằng đây là hình thức gây chú ý một cách lố bịch thì phần lớn ý kiến phản hồi chê bai bề ngoài xấu xí cũng như đánh giá rằng thần kinh của thanh niên này không được bình thường.

Tại Trung Quốc, từng có trường hợp thiếu nữ bán cái ôm để mua iPhone 5. Trên đường phố Hạ Môn, Trung Quốc xuất hiện một cô gái trẻ đẹp mặc váy đen, đeo kính đen, trên tay giơ cao tấm bảng ghi dòng chữ: “Để mua iPhone 5, bán 10 nhân dân tệ (khoảng 33.000 đồng) một lần ôm”.

Cô gái bán cái ôm để mua iPhone 5.

Dịch vụ kỳ lạ của cô gái đã thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường. Được biết, chỉ trong vòng hơn 10 phút đã có 3 người đến ôm người đẹp. Trong đó, hài hước nhất là một anh chàng đã trả 10 nhân dân tệ nhưng lại xấu hổ không dám ôm. Cuối cùng, anh này chỉ xin được đứng bên chụp ảnh cùng cô gái.

Sau khi được tung lên mạng, bức ảnh thiếu nữ xinh đẹp bán 10 nhân dân tệ 1 lần ôm đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Có không ít ý kiến lên án hành động bán rẻ bản thân để thỏa mãn nhu cầu vật chất của cô gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn