Chặt đầu chồng vứt trong thùng rác, người vợ máu lạnh vẫn thản nhiên bàn tán với hàng xóm khi thấy… xác chồng

( PHUNUTODAY ) - Chiều 16.12, khi người dân phát hiện phần đầu cùng lá phổi của anh Tú được bỏ trong balo vứt ở thùng rác tại KDC Thuận Giao, thì Diễm vẫn còn bình tĩnh nói chuyện và bàn tán cùng những người trong dãy trọ.

Ngày 18/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ đối tượng Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân chính là chồng của Diễm - ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng).

Người thân của nạn nhân Tú cũng có mặt tại hiện trường để cung cấp các thông tin về nạn nhân cho cơ quan công an.

sat-hai-chong-1

Khi người dân phát hiện phần đầu cùng lá phổi của anh Tú được bỏ trong balo vứt ở thùng rác tại KDC Thuận Giao, thì Diễm vẫn còn bình tĩnh nói chuyện và bàn tán cùng những người trong dãy trọ.

Ông Lâm Văn Tâm (47 tuổi, anh trai nạn nhân Tú) kể: "Chiều 17/12, con gái tôi lên Facebook thì thấy hình ảnh đầu người có nét giống Tú nên nghi ngờ. Sau đó tôi xem kỹ thì thấy đó là khuôn mặt của em trai nên bắt xe từ Sóc Trăng lên Bình Dương".

Khi đến Bình Dương, ông Tâm tìm gặp công an và trình báo vụ việc. Lúc này, ông Tâm và những người trong gia đình được công an đưa vào nhận dạng. Khi trực tiếp nhìn vào nạn nhân, những người trong gia đình ông hoảng hốt và ngã quỵ.

Ông Tâm nói rằng anh Tú là người hiền lành và sống cùng vợ ở Bình Dương để đi làm công nhân. Cuộc sống khó khăn, họ phải gửi con nhỏ về quê nhờ người thân chăm sóc.

Theo hàng xóm của nạn nhân, anh Tú là người hiền lành, ít nhậu nhẹt. Mấy hôm trước, những người trong xóm trọ không thấy anh Tú nên hỏi vợ nạn nhân. Được hỏi, Diễm không nao núng mà nói rằng chồng về quê. Một người dân cho biết Diễm vẫn sinh hoạt, nói chuyện, bàn tán với những người xung quanh bình thường.

Cuộc sống ở xóm trọ cứ thế diễn ra cho đến đêm 17 rạng sáng 18/12, lực lượng chức năng đến làm việc với Diễm và thông báo việc anh Tú bị sát hại.

Sau khi bị đưa về trụ sở công an, Diễm thừa nhận đã sát hại chồng. Theo đó, đêm 15/12, anh Tú đi nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ và dẫn đến ẩu đả. Diễm dùng dao chém chồng tử vong.

Sau khi anh Tú thiệt mạng, Diễm phân thi thể nạn nhân ra làm nhiều mảnh rồi bỏ vào bao nylon, ba lô và vứt ở các bãi rác tại phường Thuận Giao.

Một số người sống cùng dãy trọ của nạn nhân cho biết, anh Tú là người hiền lành, ít chơi bời nhậu nhẹt và đặc biệt là rất hòa đồng.

Riêng chị Nguyễn Thu H. sống gần đó chia sẻ: “Đúng là cuộc sống thường ngày cả hai vợ chồng chẳng có gây gổ hay xích mích gì với những người xung quanh. Thời gian gần đây mọi người đồn đoán cuộc sống của hai vợ chồng “ông ăn chả, bà ăn nem”.

Cách đây khoảng 2 ngày, do không thấy anh Tú ở phòng trọ nên nhiều người hỏi thì được Diễm cho biết là chồng về quê. Ngoài ra, nghi phạm cũng không thấy có biểu hiện gì khác thường.

Chiều 16.12, khi người dân phát hiện phần đầu cùng lá phổi của anh Tú được bỏ trong balo vứt ở thùng rác tại KDC Thuận Giao, thì Diễm vẫn còn bình tĩnh nói chuyện và bàn tán cùng những người trong dãy trọ.

Đến thời điểm này, phía nhà chức trách đang tiến hành dựng lại hiện trường vụ án, thu thập thêm chứng cứ phục vụ quá trình điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link