Châu Tấn công khai người tình mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau thời gian dài dính tin đồn “cặp” với Tạ Đình Phong, Châu Tấn đã chính thức công khai người tình mới của mình.

Rạng sáng nay (8/5), Weibo công ty của Châu Tấn đã đăng ảnh nữ diễn viên cùng người đàn ông chạc 40 tuổi với dòng chữ đính kèm “Đây là Archie. Hy vọng các bạn quan tâm, ủng hộ hơn nữa”.

Câu nói ngắn gọn nhưng đầy hàm ý này khiến nhiều người tin chắc, người đàn ông đứng bên cạnh ngôi sao “Họa bì” chính là bạn trai hiện tại của cô. Bức ảnh chụp hôm 4/5 ở Paris, Pháp.

Châu Tấn và Archie

Theo Sina, bạn trai Châu Tấn tên đầy đủ là Archie David Kao (Cao Thánh Viễn), sinh năm 1969, là diễn viên người Mỹ gốc Hoa đã làm việc ở Hollywood gần 20 năm. Anh từng tham gia Power Rangers Lost Galaxy, CSI: Crime Scene Investigation... và được tạp chí People chọn vào danh sách 100 Người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất năm 2006.

Nguồn tin cho biết, Châu Tấn và Archie gặp nhau ở Hong Kong, họ nảy sinh tình cảm và đã yêu nhau hơn một năm. Thời gian qua, Châu Tấn nhiều lần bay tới New York (Mỹ) để hẹn hò người tình. Archie cũng từng bay về Trung Quốc để ở bên bạn gái.

Nổi tiếng là ngôi sao kín kẽ của showbiz Hoa ngữ, Châu Tấn từng khiến dư luận chao đảo trước tin đồn “cặp kè” và sống chung với “phi công trẻ” Tạ Đình Phong vào năm ngoái.

Khi những tin đồn xung quanh chuyện này chưa kịp được dập tắt, thì cô đào xứ Trung tiếp tục vướng vào mối tình mặt báo với người quản lý của mình. Hai người bị bắt gặp khoác tay bước vào một khách sạn và cùng nhau dạo phố nhiều lần khác. 

Hình ảnh chụp chung với người yêu Archie được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân thu hút hàng chục nghìn lượt “thích”, chia sẻ và bình luận. Đông đảo các fans của cô đều bày tỏ lời chúc phúc đối với thần tượng của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn