Châu Tấn thấy phiền phức về tin đồn bất hòa với Triệu Vy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Tôi và Tiểu Triệu (Triệu Vy) vốn không có chuyện gì, thậm chí rất hợp nhau. Cô ấy tốt tính lắm, tôi lại là người đơn giản. Nhưng mà lại có tin tức nói chúng ta bất hòa và đá ghế của nhau".

Mới đây, Châu Tấn đã nhận lời phỏng vấn của một trang tạp chí về sự nghiệp và suy nghĩ cá nhân khi hoạt động trong ngành giải trí. Cũng trong lần này, cô cũng nhắc đến tin đồn bất hòa đá ghế nổi tiếng giữa mình và Triệu Vy.

Mô tả ảnh.
Châu Tấn và Triệu Vy trong Họa Bì 2.

Trong lần phỏng vấn này, Châu Tấn tỏ vẻ rất mệt mỏi. Cô không xuống tinh thần vì lượng công việc quá nhiều, hay vì cuộc sống. Cô chia sẻ, mình mệt mỏi vì đã bước qua tuổi 40: "Tôi bắt đầu cảm thấy mệt moit, vì tôi đã 40 tuổi rồi. Mọi người phải thừa nhận, sức khỏe cũng bắt đầu giảm xuống. Có thể là do tôi không thường xuyên luyện tập sức khỏe, cho nên thể năng cũng không được tốt như xưa... Thật ra, ngày hôm qua, tôi cảm thấy mệt chết đi được"

Khi nói về ngành giải trí, Châu Tấn chia sẻ bản thân mình vẫn không thể hòa nhập được. Cô càng thắc mắc tin đồn bất hòa giữa mình và Triệu Vy xuất phát từ đâu: "Có nhiều chuyện mọi người khẳng định rất chắc chắn, nhưng mà đến bản thân tôi vẫn chưa hiểu đó là sao cả. Như chuyện đoàn làm phim Họa Bì 2 vậy. Tôi và Tiểu Triệu (Triệu Vy) vốn không có chuyện gì, thậm chí rất hợp nhau. Cô ấy tốt tính lắm, tôi lại là người đơn giản. Nhưng mà lại có tin tức nói chúng ta bất hòa và đá ghế của nhau".

"Tôi liền nghĩ, tại sao mọi người lại muốn đắp nặn diễn viên Trung Quốc thành như vậy? Giỏi về tính kế, không hợp nhau. Hiện tại, tôi và Tiểu Triệu cũng coi như là diễn viên Trung Quốc có thể đóng phim đi. Vì sao mà mọi người lại muốn biến chúng tôi thành 2 tên ngốc vậy? Lúc đó, chúng tôi đều sắp 40 tuổi rồi, làm sao có trò đá ghế nhau trên phim trường chứ?"

"Đối với những chuyện thế này, tôi cảm thấy rất phiền phức. Cứ lặp đi lặp lại, mỗi lần vậy bạn lại phải ra mặt để giải thích, không giải thích chính là cam chịu. Thật vô vị và lãng phí thời gian. Hơn nữa nếu giải thích, sẽ lại có chuyện nữa, bạn cứ phải giải thích mãi. Rồi lại nói đạo diễn này với đạo diễn kia tranh nhau doanh thu bán vé, ngươi được 5 triệu, ta được 8 triệu. Tôi không hiểu tại sao mọi người nhất định phải đem người trong ngành sản xuất đắp nặn thành những kẻ chẳng ra gì?".

Mô tả ảnh.
Hình ảnh minh họa Châu Tấn và Triệu Vy tranh giành chỗ ngồi.

Châu Tấn và Triệu Vy trở thành bạn thân sau khi đóng chung trong phim Họa bì năm 2008. Đầu năm nay, đôi bạn tái hợp trong phần hai của bộ phim. Tháng 8/2011, nhiều tờ báo Hoa ngữ đưa tin, hai người đẹp đã quay lưng, ngoảnh mặt với nhau sau một trận cãi vã kịch liệt. Một nhân viên trong đoàn làm phim chứng kiến cảnh này và tiết lộ với báo giới.

Nhân chứng kể lại: "Đoàn làm phim đã chuẩn bị một phòng cho hai diễn viên chính nghỉ ngơi tại trường quay và mỗi người có chiếc ghế riêng. Tuần trước, Triệu Vy ở trong phòng trong khi Châu Tấn ra ngoài quay phim. Khi trở lại, cô nhìn thấy Triệu Vy đã hất chiếc ghế của cô sang một bên. Châu Tấn liền yêu cầu Triệu Vy giải thích".

Theo lời kể, Én nhỏ hờ hững trả lời bạn diễn: "Bạn không ở đây và chiếc ghế gây cản trở đường đi nên tôi đã kéo sang bên cạnh". Châu Tấn nổi cơn thịnh nộ yêu cầu Triệu Vy đứng lên. Lập tức, "nàng Hoàng Dung" đá bay chiếc ghế của đối phương khiến Triệu Vy cũng nổi điên, hét lên: "Hành động này có nghĩa là gì?". Châu Tấn trả lời: "Chẳng là gì cả. Bây giờ bạn không ngồi chỗ của mình và chiếc ghế cản trở đường đi, bởi vậy tôi đặt nó sang bên cạnh. Có gì sai sao?".

Trận đấu khẩu ầm ĩ của hai diễn viên chính gây sốc cả đoàn làm phim. Họ phải kéo mỗi người đẹp đi một nơi để làm dịu tình hình. Nguồn tin cho biết, mối quan hệ của Châu Tấn và Triệu Vy vốn đã sứt mẻ từ năm ngoái và trở nên tồi tệ hơn vào tháng 5 vì vấn đề cát xê trong Họa bì 2. Trước đó, báo chí đưa tin, "hồ ly" Châu Tấn được trả 4 triệu nhân dân tệ (750.000 USD), còn "hiền thê" Triệu Vy nhận được 4,5 triệu nhân dân tệ (850.000 USD). Nhưng về sau, "Tiểu Yến Tử" chỉ được trả 3 triệu nhân dân tệ (560.000 USD).

Trước tin đồn này, Triệu Vy không biết mình làm sai điều gì, cô lo lắng có thể hành động vô tình nào đó của mình làm cho bạn buồn. Cô gặp thẳng Châu Tấn để hiểu rõ hơn mọi việc. “Châu Tấn nói rằng giữa chúng tôi không có bất kỳ vấn đề tệ hại nào!” - “Én nhỏ” kể lại. 

Tuy nhiên, lúc ấy Châu Tấn chỉ im lặng, mãi cho đến gần đây nữ diễn viên mới lên tiếng giải thích về tin đồn trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn