Bảo Thy làm thế nào để có được vòng eo 'con kiến' dù 'mê' ăn?

15:00, Thứ sáu 12/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bảo Thy đã có chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng những bài tập thể dục mỗi ngày, cô đã sở hữu được vòng eo "con kiến" đáng mơ ước.

Là ca sỹ, luôn xuất hiện trước công chúng nên Bảo Thy thường tự ý thức về việc chăm sóc bản thân sao cho để có được ngoại hình đẹp nhất có thể. Theo đó, giọng ca "Công chúa bong bóng" cho biết, cô thực hiện chế độ ăn uống theo thực đơn 2-1 có nghĩa là một ngày cô ăn 2 bữa chính và một bữa phụ với những món ăn sau:

lam dep phunutoday1

Nước chanh mật ong ấm mỗi sáng là điều giúp Bảo Thy sở hữu được vòng eo thon gọn.

Bữa sáng: Uống một cốc mật ong pha nước chanh ấm trước khi dùng bữa sáng. Bữa ăn chính: Thịt, cá, trứng và rau các loại, nửa chén cơm mỗi bữa để có sức tập luyện. Các món ăn thay đổi liên tục để phù hợp với khẩu vị và bớt nhàm chán. - Bữa phụ: Sữa không đường, sữa chua, trái cây và nước nha đam…

Bởi theo Bảo Thy, chanh mật ong ấm mỗi sáng có tác dụng giảm cân rất tốt, được phái đẹp "mê mẩn" và truyền tai nhau. Ngoài ra, sữa không đường cũng thức uống được nữ ca sỹ sinh năm 1988 tận dụng triệt để với mục đích có được thân hình thon gọn, săn chắc.

Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý mỗi ngày, Bảo Thy còn tích cực tập luyện thể dục thể thao. Vì bận lịch diễn nên nữ ca sỹ không thể cố định tập luyện mỗi ngày. Thế nhưng, bù vào đó, Bảo Thy luôn tranh thủ thời gian để đến phòng gym ít nhất 3 ngày/tuần. Những bài tập cụ thể tác dụng lên từng phần cơ thể như bụng, vòng ba, chân tay được cô tập luyện luân phiên… Và quan trọng nhất, để có tinh thần kiên trì cho những giờ phút ở phòng tập đạt hiệu quả nhất, Bảo Thy sẽ rủ một người bạn thân đi cùng.

bao thy phunutoday2

Bảo Thy rất chịu khó trong việc tập thể dục thể thao.

Mục tiêu trong thời điểm này của Bảo Thy là nhanh chóng giảm 3 kg, từ 51kg xuống 48kg (cân nặng lý tưởng với chiều cao 1m66 mà Bảo Thy đề ra) để thực hiện dự án âm nhạc trong những tháng cuối năm.

Những ai muốn có được vòng eo săn chắc cùng cơ thể thon gọn, đẹp tuyệt đối thì hãy học theo cách giảm cân tích cực của Bảo Thy.

Nghệ tươi - 'Tiên dược' trả lại cho bạn làn da đẹp như gái 20
Nghệ tươi - 'Tiên dược' trả lại cho bạn làn da đẹp như gái 20
(Làm Đẹp) - (Phunutoday)-Nghệ tươi không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn, chống lão hóa và trả lại cho bạn làn da đẹp như gái 20.
Nha đam ngâm giấm: Điều thần kỳ sẽ đến với làn da của bạn
Nha đam ngâm giấm: Điều thần kỳ sẽ đến với làn da của bạn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu bạn làm đẹp với nha đam ngâm giấm, điều thần kỳ chắc chắn sẽ đến với làn da của bạn.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong