"Chị đại làng giải trí Thái Lan" tuổi 40 vẫn khiến dân tình mê mẩn với sắc vóc như gái 20

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 40, Bee Namthip lựa chọn cuộc sống độc thân và giàu có. Người đẹp ở tuổi tứ tuần càng ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ trong mọi khoảnh khắc.

Bee Namthip - nữ minh tinh "tài sắc vẹn toàn" hàng đầu showbiz Thái Lan dù hạn chế tham gia showbiz nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô nàng là một trong những mỹ nhân dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng mà vẫn giữ được body mảnh khảnh và "bốc lửa", không chút mỡ thừa.

Trên trang cá nhân, nàng Nám Phổn của Dòng máu phượng hoàng đã đăng tải hàng loạt khoảnh khắc tự tin "thả dáng" gợi cảm. Những bức ảnh đã thu về hàng ngàn lượt tim cùng rất nhiều những bình luận ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Empty

Ở tuổi 40, vóc dáng và nhan sắc của người đẹp càng ngày mặt mà, nữ diễn viên giờ đây đã không còn tham gia nhiều hoạt động ở showbiz như trước mà dành thời gian tập trung cho bản thân. Outfit cùng cách tạo dáng của Bee Namthip khiến netizen liên tưởng đến búp bê Barbie.

Empty

Làn da nâu của Bee Namthip giúp cô trở nên quyến rũ không kém phần khỏe khoắn.

Empty

"Chị đại" của showbiz Thái dạo này rất ít khi make up đậm, gương mặt son phấn "sương sương" của nữ diễn viên cũng được người hâm mộ khen không ngớt. 

Empty

Ở tuổi 40, Bee Namthip vẫn trẻ trung quyến rũ như thuở xuân thì, nàng Nám Phổn ngày càng trẻ trung và quyến rũ mặc kệ thời gian có trôi qua. Vóc dáng của "Chị đại" chẳng có dấu hiệu xuống cấp mà càng ngày càng thon gọn. Cô là hình mẫu mơ ước của rất nhiều chị em. 

Bee Namthip từng là diễn viên nổi đình đám, "làm mưa làm gió" khắp showbiz Thái Lan. Trong hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nữ diễn viên đã giành được 14 chiếc cúp danh giá về mảng diễn xuất. Công chúng Thái Lan ưu ái gọi Bee là "nữ hoàng màn ảnh" cùng với biệt danh "chị đại của làng giải trí Thái Lan". Với chiều cao ấn tượng lên đến 1m77, Bee Namthip còn lấn sân sang lĩnh vực người mẫu và trở thành một chân dài có tiếng trên sàn diễn đất Thái. 

Empty

Lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, Bee cũng trở thành chân dài nức tiếng xứ Chùa Vàng. 

Empty

Thân hình mảnh dẻ của Bee ở tuổi tứ tuần khiến dân tình thích thú.

Có thể nói sự nghiệp hoạt động nghệ thuật với những thành tích "vô tiền khoáng hậu" đã giúp cho nữ diễn viên thu về khối tài sản khủng. Cô đứng top đầu ở làng giải trí Thái Lan. Hiện tại, nữ minh tinh đang tận hưởng cuộc sống, dành thời gian yêu bản thân với đồ hiệu "dát" trên người cùng những chuyến du lịch vi vu khắp thế giới.

Empty

Bee không còn "mặn mà" với những hoạt động trong showbiz, nữ diễn viên đang dành thời gian cho bản thân. 

Ở tuổi 40, Bee Namthip lựa chọn cuộc sống độc thân và giàu có. Người đẹp ở tuổi tứ tuần càng ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ trong mọi khoảnh khắc. Đây có lẽ là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời của "chị đại" Thái Lan.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link