Chỉ đích danh 4 loại cây mùa hè gây tăng cân nhanh hơn cả thịt: Muốn gầy hãy tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Những loại trái cây này phổ biến vào mùa hè, tuy nhiên lại chứa hàm lượng calo cao, dễ gây tăng cân, béo phì.

Hoa quả là thực phẩm lành mạnh rất tốt cho cơ thể, hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên có người càng ăn hoa quả lại càng béo.

Nguyên nhân là do sử dụng trái cây giảm cân sai cách nên khiến cân nặng không những không giảm mà trái lại còn tăng cao hơn so với lúc ban đầu,

Dưới đây là 4 loại quả càng ăn càng béo

7

Quả bơ

Bơ là loại quả chứa nhiều calo, 100g bơ cung cấp khoảng 160 calo thế nên nếu ăn nhiều bơ thì không những không giảm cân mà còn khiến cơ thể tăng cân không kiểm soát.

Rất nhiều ngườ nghiện món bơ dầm, cứ ăn thả ga vì cho rằng hoa quả ăn không sợ mà không biết rằng càng ăn sẽ càng béo.

Dừa

6

Theo tính toán của bộ nông nghiệp Mỹ, 1 chén cơm dừa sống chứa khoảng 24gram chất béo bão hòa, với hàm lượng chất béo cao, cơm dừa cũng là loại thực phẩm rất giàu calo, với 283 calo mỗi cốc.

Vì vậy với lượng chất béo và calo cao, cơm dừa sẽ khiến cân nặng tăng chóng mặt nếu ăn thường xuyên.

Sầu riêng

Sầu riêng đứng đầu danh sách trái cây có hàm lượng calo cao, giàu dưỡng chất và lầm tăng cân. Theo đó một trái sầu riêng chứa đến hơn 350 calo và 13g chất béo. Loại calo này cao hơn nhiều so với calo các loại quả khác.

Sầu riêng chứa nhiều đường, khoáng vi lượng, giàu carb- những chất có lợi để cung cấp năng lượng cho hoạt động hàng ngày của cơ thể. Tuy nhiên nếu lượng carbonhydrate này nạp vào cơ thể quá nhiều sẽ khiến cân nặng tăng nhanh chóng.

Nếu bạn là tín đồ của sầu riêng mà lại muốn giảm cân thì nên gạt phát loại quả này ra khỏi thực đơn ăn uống nhé.

Táo tàu tươi

9

Táo tàu tươi chứa lượng calo rất cao. theo ước tính 100g táo tàu chứa khoảng 90kcal, bên cạnh đó táo tàu tươi cũng chứa hàm lượng đường cao, nếu sấy khô lượng calo trong này vẫn rất cao và 100gam có thể chứa tới 30,5g đường.

Thật sai lầm khi muốn giảm cân bằng loại quả này vì nó không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến cân nặng tăng vèo vèo chẳng kiểm soát được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link