Chị em đang "truyền tai nhau" để sở hữu làn da trắng mịn chỉ trong 1 tuần, với phương pháp mới này!

15:00, Thứ sáu 24/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Kem trộn gây hư tổn da, mỹ phẩm chỉ tác động bề mặt, spa thì tốn kém, viên uống trắng da lại không hiệu quả. Vậy đâu là giải pháp cho làn da thâm sạm, nám, mụn, lão hóa? Làm sao để xử lý vấn đề từ gốc, duy trì vẻ đẹp lâu dài mà vẫn hợp túi tiền?

Da thâm sạm, lão hóa - “Kẻ thù” làm giảm sự tự tin của chị em

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có một làn da trắng hồng, mịn màng để tự tin khi đối diện với người khác. Điều này không chỉ là để tự thỏa mãn mà còn giúp chị em thu hút sự quan tâm, ngưỡng mộ từ phía chồng hoặc người yêu, khiến họ mãi mãi mê mẩn vẻ đẹp của mình.

Bởi thế, chỉ một khuyết điểm nhỏ trên làn da như vết thâm, nếp nhăn, hay tình trạng da không đều màu cũng có thể làm mất đi sự tự tin và tự hào của phụ nữ. Họ cảm thấy áp lực  khi phải đối mặt với chuẩn mực vẻ đẹp không tì vết được áp đặt bởi xã hội, và điều này có thể gây ra căng thẳng và sự không an tâm trong cuộc sống hằng ngày. 

Sợ bị chê bai, đánh giá thấp từ bạn bè, người yêu hay chồng; sợ bị thua thiệt so với những người phụ nữ khác, nhiều chị em đã sử dụng các phương pháp, sản phẩm khác nhau nhưng không mang lại hiệu quả hoặc chỉ cần ngừng sử dụng là tình trạng cũ lại tái phát. Nguyên nhân đến từ:

  • Các cơ sở spa không uy tín: Chỉ tác động được từ bên ngoài và các tầng da trên cùng nên khi ngừng sử dụng, da sẽ có thể bị xấu đi.
  • Sử dụng tràn lan các loại kem trộn: kem trộn chứa corticoid là một dạng chất cực độc chỉ dùng để điều trị, chỉ có thể làm da đẹp tức thời nhưng sau một thời gian dài sử dụng hoặc khi ngừng sử dụng, da sẽ bị nhiễm độc và nhanh chóng xấu đi, rất khó để hồi phục làn da khoẻ như lúc đầu.
  • Các loại viên uống trắng da: là dạng Glutathione, không đủ độ tinh khiết (trên thị trường chỉ 40-60%), không thể giúp cơ thể tự sản sinh ra Glutathione nội sinh, không thể sửa chữa những DNA bị lão hoá hoặc hư hại, không đủ các hoạt chất giúp cơ thể cân bằng duy trì vẻ đẹp bền vững.

Mặc cho niềm tin vào các sản phẩm quảng cáo dần mất đi và tâm trạng chán nản ngày càng lớn, mong ước đơn giản nhất của chị em vẫn là có được làn da tươi trẻ, tự tin và được người yêu, chồng yêu quý và ngưỡng mộ. Vậy, làm thế nào để biến ước mơ này thành hiện thực?

Bí quyết trẻ hóa làn da, khôi phục vẻ đẹp rạng ngời cho phái đẹp

Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và thử nghiệm các phương pháp điều trị da liễu hiệu quả, ZinGroup tự hào giới thiệu công nghệ mới giúp bổ sung Glutathione qua đường uống hiệu quả - Siêu viên uống trắng da Zin NMN.

Zin NMN - Bí quyết trẻ hóa làn da, khôi phục vẻ đẹp rạng ngời cho phái đẹp

Zin NMN - Bí quyết trẻ hóa làn da, khôi phục vẻ đẹp rạng ngời cho phái đẹp

Glutathione là một hoạt chất làm đẹp quen thuộc với phụ nữ, nhưng không phải ai cũng biết độ tinh khiết và cấu trúc phân tử của Glutathione quyết định sự hấp thụ vào cơ thể. Trên thị trường, các sản phẩm thường có dạng Glutathione với độ tinh khiết 40-60%, trong khi viên uống Zin NMN của ZinGroup chứa dạng tri-peptide của Glutathione chính là L-Glutathione và có độ tinh khiết lên đến 98.8%, tối ưu hóa khả năng hấp thụ Glutathione vào cơ thể.

L-Glutathione là dạng tri-peptide của Glutathione - đây là dạng tối ưu đề cơ thể có thể hấp thu thông qua đường uống mà không bị axit dạ dày phân huỷ. Sản phẩm còn chứa đồng Gluconat không chỉ giúp hấp thụ L-Glutathione tốt hơn mà còn kích thích cơ thể tự tạo Glutathione nội sinh, tăng hiệu quả lên gấp đôi. Nếu thiếu chất dẫn này, khả năng hấp thu Glutathione qua đường tiêu hóa chỉ đạt 5%. Zin NMN chứa đồng gluconat, giúp tăng khả năng hấp thụ Glutathione lên gấp 5 lần.

Zin NMN là một giải pháp toàn diện hỗ trợ tái tạo DNA và cân bằng cơ thể. Mỗi viên uống chứa tổ hợp các hoạt chất thiết yếu như NMN, Nano Collagen, L-Cystine, nội tiết tố và nhiều loại vitamin. Các thành phần này được kết hợp khoa học và cân đối, tạo nên một giải pháp tối ưu cho làn da và sức khỏe tổng thể.

Giải pháp toàn diện cho làn da của phái đẹp - Zin NMN 

Giải pháp toàn diện cho làn da của phái đẹp - Zin NMN 

Zin NMN - Người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình làm đẹp

Được cấp phép từ Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế và phát triển bởi Viện nghiên cứu dược và mỹ phẩm, viên uống nội tiết Zin NMN không chỉ là một lựa chọn đáng tin cậy mà còn là một sự đảm bảo cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Nhà máy sản xuất Zin NMN tuân thủ tiêu chuẩn GMP và sử dụng thành phần nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc, Nhật Bản, nơi nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm cao. Điều này đảm bảo rằng Zin NMN mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Zin NMN có hiệu quả rõ rệt, làm giảm mụn thâm trên da

Zin NMN có hiệu quả rõ rệt, làm giảm mụn thâm trên da

Zin NMN không chỉ giúp cải thiện vẻ đẹp từ bên ngoài mà còn hỗ trợ cơ thể tự sản xuất Glutathione - một chất chống oxy hóa quan trọng. Cơ chế tác động kép này giúp duy trì vẻ đẹp bền vững, ngay cả khi ngưng sử dụng sản phẩm. Đồng thời, Zin NMN cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để sửa chữa DNA, tái tạo collagen, và ngăn ngừa quá trình lão hóa và tổn thương tế bào, giúp mang lại sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện cho cơ thể.

ZinGroup - thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ

ZinGroup tự hào sở hữu các dòng sản phẩm chất lượng, hiệu quả, được hàng triệu phụ nữ tin tưởng:

  • Tinh dầu Phụ khoa Zin - giải pháp đặc trị viêm nhiễm phụ khoa, tái tạo vùng kín khỏe mạnh.
  • Dung dịch vệ sinh Zin 12H - vệ sinh, bảo vệ vùng kín, ngăn ngừa viêm nhiễm.
  • Siêu viên uống trắng da Zin NMN - nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, cân bằng nội tiết tố nữ, “hồi xuân” nhan sắc, “hâm nóng” lửa yêu.

Trải nghiệm ngay Zin NMN - Bí quyết đem lại sự tự tin cho phụ nữ!

Website:https://phukhoazin.com/

Hotline: 0794 079 690

Địa chỉ: 85 Phạm Huy Thông, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/ZinGroupVN 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hoài Trang
Từ khóa: làm đẹp PR