Chị em nhất định phải ghim ngay 5 mẫu áo hợp với váy trắng để nâng tầm phong cách nhé!

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời khi nghía qua vài gạch đầu dòng cách mix váy trắng cho đẹp sau.

Một trong những mẫu váy dễ mặc dễ đẹp nhất quả đất chính là váy trắng. Nhưng nhược điểm của những chiếc váy này chính là khó mặc trong mọi hoàn cảnh, chưa kể là mùa đông cũng khó mặc. Mặc mình một chiếc váy trắng trong ngày lạnh quả thực hơi bất hợp lý, phong phanh. Đó là lý do vì sao các chị em rất cần khoác ngoài một chiếc áo cho hợp thời tiết mà quan trọng hơn là để đảm bảo sức khỏe. Nhưng lại có một vấn đề ở đây, đó là rốt cuộc đâu sẽ là mẫu áo khoác ngoài hợp nhất với váy trắng? 

1. Áo len gilet

Nếu yêu thích phong cách Hàn Quốc chắc chắn các bạn sẽ biết các cô nàng sành điệu Hàn đều thích diện áo khoác gilet. Đây là kiểu áo vô cùng thích hợp để mặc cùng màu trắng, vừa đủ ẩm lại vừa không quá ngốt. Mặc áo len, áo gilet và váy trắng chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt mọi người. Ưu điểm của combo này là trrẻ trung, sành điệu và nếu bạn ưu ái những kiểu áo gilet mang gam màu trung tính như: trắng kem, be, nâu hay xanh navy, vẻ ngoài còn toát lên sự trang nhã, xịn mịn cực kỳ hút mắt.

Empty
Empty

2. Áo cardigan

Áo cardigan mang đến sự dịu dàng, nữ tính. Hai món đồ kết hợp hoàn hảo với nhau, giúp vẻ ngoài của người diện trở nên duyên dáng hơn. Bộ đôi cardigan + váy trắng tuy bánh bèo là vậy nhưng cũng chẳng kém phần thời thượng, sành điệu. Chẳng cần nghĩ nhiều cứ triển phong cách này đảm bảo xinh.

Empty

3. Áo blazer

Váy trắng vốn đã rất trang nhã nhưng sự xuất hiện của chiếc blazer khoác ngoài còn giúp tăng gấp bội điểm thanh lịch. Blazer mang đến sự sang chảnh, "đắt tiền" dù thực tế, bạn cũng chỉ toàn diện váy áo "hạt dẻ" mà thôi. Combo váy trắng + blazer không chỉ lý tưởng để diện đi chơi mà xúng xính đi làm hay đi chơi đều ok.

Empty
Empty

4. Áo phao

Nếu trời rét cắt thì đừng mặc mình váy trắng phong phanh, hãy triển ngay áo phao ra bên ngoài. Những phiên bản áo phao ở hiện tại đều rất sành điệu, trẻ trung nên bạn cứ yên tâm là item này sẽ hợp rơ với váy trắng. Nên chọn màu be, bạn sẽ dễ dàng có được set trang phục ăn đậm điểm thời trang.

Empty

5. Áo len quàng vai

Những ngày thời tiết cũng khá ổn, bạn có thể áp dụng công thức áo len quàng vai khi diện váy trắng. Đây là cách mix đồ thuộc hàng kinh điển của các quý cô Hàn Quốc, giúp set đồ có điểm nhấn mà cũng chuẩn không khí của giai đoạn lập lờ giữa mùa Thu và Đông này. Mặc lên chuẩn Hàn Quốc bạn nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link