Chị em U40 cần biết 4 điều nên và không nên trong cách ăn mặc để bớt bị sến sẩm, lạc quẻ

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những điều chị em nên lưu ý trong cách ăn mặc để bảo toàn hình ảnh của bản thân trong mắt những người xung quanh.

Mặc trang phục rộng rãi, không diện đồ ôm sát

Bước vào độ tuổi U40, vóc dáng của chị em khó có thể thon gọn, những món đồ quá ôm sát không còn là sự lựa chọn hợp lý nữa. Các kiểu váy áo dáng suông, thoải mái sẽ phù hợp hơn với các quý cô vì  sẽ làm vóc dáng của chị em trông mảnh mai hơn, che được nhược điểm trên cơ thể. Các nàng hãy ưu tiên những item như: quần ống rộng, áo sơ mi oversize... Nên nhớ đồ ôm sát sẽ dễ làm lộ ra nhược điểm vóc dáng của chị em.

cacnangu42

Mặc trang phục dáng dài, không diện đồ ngắn

Những trang phục kín đáo, lịch sự vẫn luôn phù hợp với khí chất của chị em tuổi 40 hơn cả. Các chị em nên ưu tiên những trang phục dáng dài để xây dựng một hình ảnh thanh lịch và trang nhã. Hãy chú ý tạo điểm nhấn ở phần eo và đi thêm giày mũi nhọn sẽ trông cao ráo hơn. Ngoài ra, các nàng chỉ nên chọn những thiết kế váy hoặc quần dài đến mắt cá chân là tối đa.

cacnangu44

Phối đồ ít màu sắc hơn, không mặc bộ trang phục lòe loẹt

Các quý cô U40 sẽ trông trẻ trung hơn khi biết cách mix & match với những món đồ có gam màu tươi sáng nhưng đừng tham lam nhiều màu sắc trong cùng một set đồ vì sẽ làm diện mạo trông quê kiểng, lòe loẹt. Các nàng có thể mix đồ sáng màu với trang phục mang gam trung tính giúp chị em bảo toàn được diện mạo thanh lịch.

cacnangu46

Mặc đồ hợp mốt, không diện đồ làm mình già nua

Các chị U40 vẫn nên chọn các kiểu váy áo đơn giản nhưng vẫn bắt kịp được xu hướng thời trang hiện đại. Một vài loại trang phục mà các quý cô có thể tham khảo là: áo sơ mi kẻ đen trắng, quần âu màu be, váy phủ họa tiết... xinh xắn. Các nàng nên tránh xa kiểu ăn mặc già chát như phối cả một set đồ đen toàn tập.

cacnangu47
Theo:  khoevadep.com.vn copy link