Học hỏi bí kíp makeup của Suzy để luôn giữ được nét thanh thuần, tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Tăm tia ảnh hậu trường của Suzy, bên cạnh trầm trồ về nhan sắc, bạn cũng học được khối bí kíp tút tát nhan sắc khi đến sở làm nữa đó.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Suzy vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều. Ngoài những hình ảnh long lanh trên tạp chí, Suzy cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hậu trường. Cô cũng chẳng ngại khoe ảnh mặt mộc đời thường để chia sẻ với fan và lần nào cũng khiến fan xuýt xoa. Nếu ngắm nhìn ảnh hậu trường của Suzy, bên cạnh trầm trồ về nhan sắc, bạn cũng học được khối bí kíp tút tát nhan sắc khi đến sở làm nữa đó.

1. Lớp nền căng bóng tự nhiên

Để ghi điểm với nhan sắc trẻ trung, xinh xẻo, Suzy sẽ tập trung để có được lớp nền căng mọng. Được biết để có đợc làn 100 điểm như vậy thì cô cần chú trọng đến việc skincare giúp da ngậm nước căng mọng, sau đó tán thêm 1 lớp kem nền. Cô thường chọn kem nền có tông màu gần như tiệp hoàn toàn vào màu da, để giúp vừa che phủ khuyết điểm mà không bị quá nổi bật.

suzy1

Bạn có thể sử dụng phương pháp tạo khối màu với 3 loại kem che khuyết điểm với tông màu khác như kem màu xanh lá dùng cho các vùng da đỏ như các nốt mụn. Kem màu hồng sáng dùng che quầng thâm mắt. Kem màu tím dùng cho các vùng da vàng như khóe môi, cạnh mũi và vùng chữ T.

2. Đánh phấn má hồng

Đánh phấn má rất quan trọng, phấn má vừa giúp định hình gương mặt thon gọn hơn lại vừa tạo cảm giác tươi tắn, trẻ trung cho người diện. Với Suzy, cô thường tán phấn rất nhẹ, theo hướng từ dưới lên. Cô luôn chú ý, sau khi tán đều che khuyết điểm, hãy dùng phấn phủ hoặc cushion rồi mới sử dụng đến phấn má.

3. Son bóng trẻ trung

Chọn một màu son bóng thật tươi tắn là bí quyết đơn giản củ Suzy. Son bóng vừa tạo cảm giác trẻ trung lại vừa khiến đôi môi trông nhìn quyến rũ. Về phần màu son, Suzy thường chọn son mang tông đỏ hoặc cam nổi bật.

suzy2

4. Kẻ mắt mảnh

Giống như Suzy, để ghi điểm tự nhiên, bạn chỉ cần kẻ 1 đường eyeliner thật mảnh sát chân mi, đường kẻ mảnh sẽ giúp đôi mắt trông to tròn, xinh tươi. Để mắt to hơn thì bạn nên chọn những tông màu eyeliner sáng một chút như nâu hoặc nâu hồng. 

5. Lông mày tự nhiên

Chỉ cần dùng chì kẻ lông mày kẻ theo khuôn sẵn có có lông mày tự nhiên là đã đảm bảo gương mặt ấn tượng. Nên chọn màu lông màu sáng hơn 1 chút so với màu tóc thì tổng thể gương mặt sẽ có nét hài hòa, mềm mại. 

suzy3

Tạo khối cho mũi

Suzy sở hữu mũi cao và đường nét rõ ràng. Nếu mũi bạn hơi thấp hoặc đầu mũi không được thon gọn thì hãy sử dụng tới phấn tạo khối. Bạn hãy dùng phấn tạo khối đánh nhẹ từ hốc xương mày kéo xuống mũi, đánh nhẹ 2 bên thân mũi. Tại đỉnh mũi, tạo khối theo hình chữ V kéo xuống nhân trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link