Chi Pu: Cuộc sống tích cực hơn nhờ ... chiến thuật "giả tạo"

10:48, Thứ hai 22/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu cho rằng, cuộc sống của cô trở nên tích cực hơn nhờ ... chiến thuật "giả tạo", tức là chán nản cũng vẫn sẽ cười.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã đăng tải dòng trạng thái tưởng chừng "vui vẻ" nhưng lại rất "sâu xa" và đầy tâm trạng. Hotgirl xinh đẹp viết: "Đôi khi, tôi lại áp dụng chiến thuật "giả tạo". "Giả tạo" ở đây nghĩa là phải cố gắng cười liên tục trong suốt nhiều giờ. Có những ngày, nụ cười đến một cách tự nhiên. Có những ngày, tôi cảm thấy hết sức chán nản và phải "giả tạo". Nhưng sau suốt vài tiếng phải cười gượng gạo, tôi thường cảm thấy vui hơn. Và đó chính là lý do, cuộc sống của tôi tích cực từng ngày...".

chi pu1

Chi Pu: Cuộc sống tích cực hơn vì ... chiến thuật "giả tạo"

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Chi Pu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với hơn 153.000 lượt like. Không ít người tỏ ra ngậm ngùi và đồng cảm với Chi Pu, bởi "người nổi tiếng không tránh được những thị phi, những điều ngoài ý muốn của bản thân", "Cười thật cũng được, gượng gạo cũng được, nụ cười vẫn sẽ làm cho tinh thần mình vui hơn. Không cần phải ngày nào cũng cười, nhưng mong em luôn có được những ngày làm em cười một cách tự nhiên nhé" - một độc giả bình luận.

chi pu3

Trước đó, Chi Pu cũng đã từng cảm thấy rất "phiền" khi Cường Seven công khai bạn gái mới? Mặc dù không "điểm mặt chỉ tên" rõ ràng "nhân vật chính" song ai cũng hiểu rằng có lẽ mọi người đã gọi điện "động viên, an ủi" Chi Pu vì bạn trai cũ Cường seven vừa mới công khai bạn gái mới? Rất nhiều người đã đồng cảm và chia sẻ với hotgirl xinh đẹp này.

Chi Pu cảm thấy
Chi Pu cảm thấy "phiền" khi Cường seven công khai bạn gái mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước lời hỏi thăm, an ủi của mọi người, Chi Pu đã lên tiếng đính chính và cho rằng cô cảm thấy rất "phiền" khi Cường Seven công khai bạn gái?
Hotgirl Chi Pu bất ngờ khoe
Hotgirl Chi Pu bất ngờ khoe "bà nội"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh mới nhất của Chiều Xuân và Chi Pu đã khiến nhiều người phải giật mình.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong