Chi Pu cuối cùng cũng có câu trả lời cho việc sang Mỹ học gì, hoàn toàn không liên quan đến âm nhạc

( PHUNUTODAY ) - Không liên quan đến âm nhạc, Chi Pu theo học ngành Digital Marketing tại 1 trường nổi tiếng dành cho các doanh nhân.

Đầu tháng 10/2021, Chi Pu âm thầm sang Mỹ khiến dân tình xôn xao với nhiều tin đồn khác nhau. Sáng ngày 26/10 (giờ Việt Nam), Chi Pu đã có câu trả lời chính thức về việc này, cô đi du học môn Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số). Trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ 9X đăng tải thư mời nhập học và thông báo: "Dành cho những người đã hỏi tôi đang học gì. Hôm nay là buổi đầu tiên đến lớp, mong may mắn".

chihipu

Được biết, ngôi trường Chi Pu du học là nơi dạy các doanh nhân và chuyên gia kinh doanh các kỹ năng công nghệ thực tế có tiếng ở Mỹ. 

Trước đó, có không ít đồn đoán giọng ca Anh ơi ở lại xuất ngoại để thăm bạn trai đại gia. Mới đây, giọng ca Đóa hoa hồng bày tỏ: "Thật sự lâu lắm rồi mới livestream trên Facebook để nói chuyện với mọi người. Từ lúc Chi qua Mỹ cũng thấy nhiều người hỏi thăm, nhắn tin cho Chi rất là nhiều nên Chi quyết định livestream. Chi sẽ học gì mới để bản thân cảm thấy mới mẻ vì khi có cơ hội đi đâu đó, Chi muốn học để phục vụ cho sự nghiệp sau này.

chihipu2

Từ lúc sang bên này thấy mọi người đồn quá trời đồn, nói là qua đây làm này làm này làm kia. Nhưng mà thôi, sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng 'people make it complicated' (tạm dịch: mọi người làm cho nó phức tạp), nên mình cứ 'enjoy' (tận hưởng) cái 'moment' (khoảnh khắc) này".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 9X nói thêm: "Trong khoảng thời gian ở đây Chi sẽ cố gắng sắp xếp để có thể đi nhiều nơi. Mong muốn được khám phá nhiều hơn về nước Mỹ".

Trước đó, khi bị đổn thổi về việc sang Mỹ, Chi Pu đã có bài viết thẳng thắn trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi đi chuyến này với mục đích học tập kết hợp một số công việc cùng đối tác của Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc, tôi tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch. Đây là khoảng thời gian quý báu. Tôi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link