13 set đồ đậm chất Noel của sao Hàn, bạn cứ copy theo đảm bảo xinh ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - IU 'xử đẹp' bộ đôi 'khó đỡ', Dahyun phối đồ đơn giản mà quá chất,... đây toàn là những outfit đẹp từ trong ra ngoài.

Empty

 Tuần này Dahyun gây ấn tượng về sự ấm áp và rất phá cách đó là mix 1 chiếc sweater đi cùng quần tây trơn suông. Combo này sẽ cho bạn vẻ ngoài thanh lịch như gái Hàn. 

Empty

Dahyun dường như rất yêu thích màu xanh của cây thông noel vì vậy đã mạnh dạn sơ vin áo len cổ lọ sơ vin quần tây để tạo cảm giác dáng vóc thon gọn.

Empty

 Yena phối cùng item đơn giản như blouse trắng cũng không 'vấn đề' gì. Để matchy-matchy với chân váy đính đá thì bạn cũng nên chọn trang sức đá bắt mắt như Yena, từ vòng cổ đến kẹp tóc cho nổi bật.

Empty

Cách mix đồ của Go Ara vừa đơn giản lại chẳng hề mất thời gian. Nữ diễn viên 'lên đồ' với chiếc áo len bện khá dày đi cùng chân váy ngắn xuyệt tông xám lông chuột. Kết hợp thêm kiểu tóc tết nữa là hoàn hảo.

Empty

Áo len mix cùng chân váy tennis tôn dáng và đã mang đến cho Joe phong cách khác biệt.

Empty

Xu hướng chung của mùa này là những chiếc áo len cài nút dáng lửng màu trơn, mặc kiểu gì cũng chất. Như So Won chỉ phối đơn giản với quần jeans cùng màu và thêm trench coat màu cà phê là 'sang xịn' và hút mắt biết bao nhiêu.

Empty

Phong cách phối đồ như Soo Young đó là blouse trắng, bên trong là áo len đen basic sơ vin cùng quần âu và khoác thêm chiếc blazer dài bên ngoài.

Empty

Jennie kiêu kỳ trong set tweed với họa tiết sặc sỡ đang là xu hướng thời trang chung của thu đông năm nay. Cô nàng kết hợp chiếc vòng cổ nhỏ xinh, tôn lên phần xương quai xanh quyến rũ.

Empty

Hyomin đã đi trước xu hướng, chọn cho mình sắc xanh của cây thông noel làm 'chủ đề' chính cho cả set đồ. 

Empty

Jessica đã tự 'trẻ hóa' mình bằng cách chọn items màu hồng mang chất tweed và phối cùng mũ nồi xuyệt tông đen với chi tiết trên váy. Set đồ này đã giúp cô trở thành nàng thơ.

Empty

Na Eun lại phối đồ thiên hướng bụi bặm, cá tính hơn chút xíu và 'vũ khí' của cô là chiếc mũ lưỡi trai. Vì cả bộ trang điểm đều chỉ có duy nhất 1 tông hồng nên Na Eun ưu tiên chọn túi xách xuyệt tông đậm nết cá tính.

Empty

Muốn diện áo 2 dây sao cho 'cool' nhất thì bạn cứ việc kết hợp cùng quần jeans ống loe cạp cao như Sejeong, dễ ghi điểm mà không bao giờ sợ xấu.

Empty

Hồng cánh sen qua tay IU lại 'hợp rơ' và 'chanh xả' vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link