Chí Trung coi World Cup là “Tháng thảm họa”

11:10, Thứ sáu 13/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – “Mọi hoạt động bị tê liệt. Mọi gia đình "tan nát"! Các cảm xúc cá nhân bị đình trệ... Nhiều mối quan hệ bị đóng băng! Thiệt hại về tinh thần và sức khoẻ là không thể đong đếm”. Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ hài hước về tháng diễn ra ngày hội bóng đã của hành tinh - World Cup.

Hòa cùng ngày hội của môn thể thao vua, nghệ sĩ Chí Trung đã có những chia sẻ hài hước, lẫn trách móc World Cup vì làm ảnh hưởng đến thu nhập của anh em nghệ sĩ trên trang cá nhân”.

Mọi hoạt động bị tê liệt. Mọi gia đình "tan nát"! Các cảm xúc cá nhân bị đình trệ... Nhiều mối quan hệ bị đóng băng! Thiệt hại về tinh thần và sức khoẻ là không thể đong đếm!.

Các chương trình biểu diễn đều "Xin lỗi! Nhà hát Tuổi Trẻ nghỉ để duy tu"! "Cầm tay mùa hè" xin chuyển sang "Nắm tay mùa đông"? Phóng viên các đài truyền hình chạy long sòng sọc mặt cắt không còn giọt máu! Phóng viên báo mạng (kể cả nữ) bỗng nhiên ngồi học thuộc lòng danh sách cầu thủ và tên các đội lọt vào Vòng chung kết. Nhà báo thể thao và những người nổi tiếng "đột ngột" thân nhau! Ô hô...Khổ quá!

Ước gì không có môn thể thao vua ở trên đời! Ước gì VTV không mua được bản quyền truyền hình trực tiếp! Mong sao trái bóng tròn bỗng nhiên trở nên hết hấp lực và cuộc sống của chúng ta bỗng trở nên... vô vị!

Vâng! Vô vị và trống rỗng nếu đột nhiên trong tôi không còn niềm yêu.

Cả cuộc đời chúng ta sống vì những giá trị chung mà tất cả mọi người đã dày công xây đắp: gia đình, xã hội, lý tưởng, cống hiến, thể chế, khát vọng...! Mọi quy chuẩn đó hàng ngày phủ dày lên mỗi chúng ta đến độ ta không còn nhận ra... Và đến một lúc nào đó ta chợt thấy rằng cần phải sống cho riêng mình, cho niềm vui chỉ của ta hóa ra lại đồng điệu với khúc tráng ca ngân lên bởi hàng tỷ trái tim cùng chung nhịp đập: World Cup 2014!

Và cá nhân tôi chấp nhận đâm đầu vào tháng "Tháng thảm họa"!

Chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung đã được rất nhiều người ủng hộ. Một độc giả bình luận : “Kiểu gì chú Trung cũng sẽ phân tích đội hình và chiến thuật của các đội tuyển. Nhà hát Tuổi Trẻ cũng phải xem world cup bằng chất lượng HD và nghỉ diễn đến 1 tháng vì trái bóng tròn quay vòng liên tục”.

Nikname Tài Quang Tưởng an ủi: “Đúng là với giới văn nghệ sĩ thì tháng diễn ra World Cup là "Tháng thảm họa",  trước đây anh Xuân Bắc cũng có nhận định như vậy chú ạ. Nhưng bù lại những tháng cuối năm thì lại rất đắt sô mà chú”.

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, hàng triệu người người hâm mộ sẵn sàng gác bỏ mọi việc để cùng đâm đầu vào “tháng thảm họa”.  Chí Trung cũng quyết tâm gác lại sân khấu để tập trung với niềm đam mê môn thể thao vua.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy