Chỉ với 10 phút tập 5 bài đơn giản sau bạn sẽ có được vóc dáng chuẩn chỉnh, thon thả

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần áp dụng bài tập này hàng ngày thì sau 1 tháng bạn sẽ thấy vóc dáng có sự thay đổi đáng kể.

Chỉ cần chăm chỉ tập luyện ngay tại nhà thì bạn vẫn có được vóc dáng ưng ý. Điều quan trọng của các bài tập tại nhà đó là sự đơn giản và tính kiên trì.

Với những bài tập dưới đây, đơn giản mà ai cũng có thể vừa tranh thủ xem điện thoại vừa tập, vậy nhưng chỉ cần áp dụng bài tập này hàng ngày thì sau 1 tháng bạn sẽ thấy vóc dáng có sự thay đổi đáng kể.

Bài tập 1: Bắt chéo chân

Trước hết, bạn hãy tìm một tấm thảm tập yoga, chống khuỷu tay xuống đất, hơi chống phần thân trên lên rồi từ từ nâng đùi bên trái. Tiếp đó bạn hạ đùi trái và nâng đùi phải. Bạn nâng đùi luân phiên 50 lần, động tác này sẽ tác động lên phần đùi và phần eo, giúp khu vực này săn chắc hơn.

Empty

Bài tập 2: Gập chân, mở hông

Ngoài đùi ngoài thì đùi trong cũng là nơi rất dễ tích tụ mỡ, bạn có thể áp dụng bài tập nằm toàn thân trên thảm tập yoga, co chân. Tiếp đó, bạn mở hông sang hai bên rồi lại co 2 chân về. Bạn thực hiện động tác này 50 lần. Động tác này sẽ giúp giảm thiểu mỡ phần đùi trong, khiến phần chân trông săn chắc và gọn gàng hơn.

Empty

Bài tập 3: Uốn cong cả 2 chân

Tiếp đó, bạn lại nằm úp xuống sàn, chống tay để đẩy phần thân trên lên cao, chân duỗi thẳng. Tiếp đó, bạn giữ nguyên tay, phần bắp chân đồng thời co lên cao, rồi lại hạ xuống vị trí ban đầu. Bạn thực hiện động tác này 50 lần.

Empty

Bài tập 4: Duỗi người

Đây là là một động tác yoga tao nhã, nhẹ nhàng và rất phù hợp cho những người mới bắt đầu tập thể dục giảm cân. Bạn gập chân trước khuỵu 90 độ, chân sau duỗi ra sau, lưng giữ thẳng. Tiếp đó hạ phần thân trên, 2 tay giơ thẳng lên phía trước, cảm nhận sự kéo căng của cơ thể, cột sống và mông. Sau đó bạn đổi sang phía bên kia. Tư thế chim bồ câu sẽ kéo căng các vùng cơ, giúp giảm thiểu nhức mỏi hiệu quả.

Empty

Bài tập 5: Duỗi chân

Đầu tiên bạn hạ người, lấy chân trái và đầu gối chân phải làm trụ, sau đó dùng tay trái nắm lấy bàn chân phải và kéo căng, tay kia đỡ đầu gối, giữ lưng thẳng trong suốt quá trình. Bạn giữ nguyên tư thế trong 30 giây rồi đổi bên, động tác này có thể cải thiện rất tốt độ rộng của hông, giúp chân thon thả và săn chắc hơn.

Empty

Bên cạnh những lúc bận rộn vì công việc, bạn cũng nên dành thời gian để chăm sóc, tút tát dáng vóc bằng những động tác đơn giản. Đảm bảo duy trì thói quen này cả tháng sẽ giúp bạn có vẻ ngoài hoàn hảo, săn chắc như mơ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link