Choáng váng vì người tình của tôi chính là người yêu cũ của mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ, mình lại rơi vào hoàn cảnh éo le đến mức này. Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa.

Tôi 23 tuổi, hiện đang làm việc trong một công ty truyền thông lớn. Tốt nghiệp một trường đại học uy tín cùng với bẳng điểm đẹp, lại có hình thức ưa nhìn, tôi không quá khó khăn để tìm cho mình một công việc tốt.

Gia đình tôi cũng khá cơ bản, bố mẹ tôi hiện đều đang công tác trong cơ quan nhà nước. Nói chung, tôi tự thấy bản thân mình có điều kiện phát triển vô cùng thuận lợi.

Thế nhưng, 23 tuổi đầu, tôi lại chưa từng có mảnh tình vắt vai. Nhiều người theo đuổi những thú thực tôi không để ý đến ai, phần vì chưa thấy ai thích hợp, phần vì tôi muốn chú tâm học hành, tôi vẫn muốn ra trường đi làm vài năm rồi đi du học, đó là mơ ước lớn nhất đời tôi. Bố mẹ tôi thì không thích tôi đi du học lắm, phần vì tôi là con gái, lại là con một.

Công ty hiện tại tôi đang làm việc là một môi trường năng động, nhân viên thân thiện, nói chung là tôi cực kỳ hài lòng, tôi có thể thỏa sức vẫy vùng với khả năng của mình.

Phòng quảng cáo tôi làm có hơn hai chục nhân viên, trưởng phòng đã 46 tuổi nhưng nhìn vẫn trẻ trung, phong độ, đặc biệt rất có tài, tâm lý, quan tâm đến đời sống anh em. Chính vì thế chúng tôi vừa quý mến, vừa kính trọng. Trong giờ làm, sếp tôi gương mẫu, nghiêm khắc, nhưng ngoài giờ thì đối xử ân cần như anh em.

Sếp tôi giỏi giang vậy, nhưng chuyện tình cảm lại không suôn sẻ. Tôi thấy mấy chị bảo vợ sếp mất từ lâu, ngay từ khi sinh xong con. Con gái sếp cũng đang học cấp 3. Sếp ở vậy nuôi con gần 20 năm trời.

Biết hoàn cảnh của sếp vậy, tôi thấy cảm phục vô cùng, không hiểu sao, từ lúc đấy, trong lòng tôi dâng lên một thứ tình cảm đặc biệt cho người đàn ông này.

Tôi chính là người chủ động quan tâm sếp, tôi biết anh nhận thấy tình cảm của tôi. Mới đầu, anh cũng trốn tránh, thậm chí có phần xa lánh tôi, nhưng một đứa mạnh mẽ như tôi không dễ từ bỏ như thế. Tôi đã đặt ra kế hoạch theo đuổi anh bằng được. Cuối cùng, sau bao lần từ chối, anh cũng chịu chấp nhận tình cảm của tôi.

Yêu nhau rồi, chúng tôi phải đối mặt với rất nhiều dị nghị, gièm pha, ai cũng nói tôi ham giàu, hám danh. Còn nói anh già rồi, thấy gái trẻ còn không tha... nhưng chúng tôi mặc kệ, hai đứa hiểu nhau, yêu nhau là được.

Mô tả ảnh.
Tôi thật không ngờ mình lại rơi vào cảnh éo le đến vậy (Ảnh minh họa)

Khi bố mẹ tôi biết chuyện, mẹ tôi khóc lên khóc xuống phản đối. Bố tôi thì mắng ầm ầm, dọa từ mặt nếu tôi còn tiếp tục. Tôi phải mất rất nhiều thời gian thủ thỉ để bố mẹ tôi chịu lắng nghe. Tôi kể về anh, người đã chịu quá nhiều mất mát, thiệt thòi, kể về tài năng, đạo đức của anh đã khiến tôi rung động thế nào. Cuối cùng, mẹ tôi có vẻ cũng xuôi xuôi.

Mẹ yêu cầu tôi sắp xếp một buổi gặp mặt riêng với anh, mẹ muốn xem anh thế nào. Tôi mừng lắm, bởi mẹ chịu gặp đã là tốt lắm rồi.

Nói với anh, anh băn khoăn lắm, bảo chả biết xưng hô thế nào, vì anh bằng tuổi mẹ tôi, đây cũng là vấn đề tôi đau đầu nhất, nhưng thôi, cứ gặp đã, tùy cơ ứng biến.

Tôi đưa anh tới quàn cà phê, nơi mẹ tôi chờ sẵn. Thế nhưng, khi mẹ vừa nhìn thấy anh, tôi thấy mẹ tôi tái nhợt nhạt, cốc nước trên tay rơi xuống vỡ tan, còn mẹ thất thần ngồi thụp xuống. Tôi cuống lên, mẹ xua tay, bảo tự nhiên mẹ chóng mặt quá, để sau hãy nói chuyện đi. Thế rồi, mẹ tôi vội vàng bắt xe về trước, chưa kịp nói với anh câu nào.

Có lẽ lúc đó tôi quá lo lắng nên đã không để ý thấy thái độ khác lạ của anh.

Hôm đó về, mẹ tôi nằm bẹp, bà nhất quyết bắt tôi chia tay anh ngay lập tức. Tôi vô cùng đau khổ, hỏi thì mẹ tôi không nói. Cuối cùng, tôi đòi thu dọn quần áo bỏ đi nếu mẹ tôi vô lý như thế. Đến lúc này, mẹ mới nói cho tôi một chuyện, người yêu tôi chính là mối tình đầu của mẹ. Mẹ và người đó yêu nhau từ thời sinh viên, nhưng ra trường không đến được với nhau nên đã chia tay, từ đó không gặp lại nhau nữa. Không ngờ ngày gặp lại, lại trong hoàn cảnh éo le này.

Những lời mẹ nói như dao đâm vào tim tôi, thật không ngờ, duyên phận trớ trêu đến vậy. Tôi đau lòng vô cùng, chẳng biết nên làm sao nữa. Phải khó khăn lắm mới được đến bước này, không ngờ…

Người yêu từ hôm đó cũng có ý lảng trảnh tôi. Tôi biết anh cũng đang đau lòng và khó xử lắm. Tôi phải làm sao bây giờ?

Cái kết đắng ngắt cho kẻ bội tình, “tham vàng bỏ ngãi”
Cái kết đắng ngắt cho kẻ bội tình, “tham vàng bỏ ngãi”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đứng chết lặng giữa nhà, cảm giác cay đắng vì bị phản bội bủa vây tâm trí. Đây là quả báo của tôi ư?
6 dấu hiệu
6 dấu hiệu "bóc trần" người phụ nữ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông thường là đối tượng dễ ngoại tình hơn phụ nữ. Tuy nhiên, ngày nay trường hợp phụ nữ ngoại tình cũng không hiếm.
6 lý do đàn ông không bao giờ rước bồ về làm vợ
6 lý do đàn ông không bao giờ rước bồ về làm vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông bồ bịch, trừ khi vợ anh ta chủ động ly hôn, còn đa số đàn ông ngoại tình thường không bao giờ có ý định bỏ vợ cưới bồ, vì sao vây?
Cứng người khi thấy vợ
Cứng người khi thấy vợ "vui đùa" với cậu bạn thân trong bếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng nhìn thấy cảnh vợ và cậu bạn thân đang đùa giỡn nhau dưới phòng bếp…

 

Khổ sở vì chiêu trò hèn hạ của người yêu cũ
Khổ sở vì chiêu trò hèn hạ của người yêu cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù tôi đã kết hôn nhưng anh ta vẫn không buông tha, hết gọi điện, anh ta lại làm loạn trên mạng xã hội khiến tôi rất hoang mang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT