Chia tay Hòa Minzy, Công Phương "cặp kè" gái lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công Phượng công khai "bạn gái" sau khi chia tay Hòa Minzy?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Công Phượng bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh chụp hình "tự sướng" cùng một cô gái trẻ kèm theo dòng chú thích khá tình cảm "Chưa đi chưa biết Đô Lương. Chúc mọi người có ngày 20/10 thật nhiều ý nghĩa nhé" đã khiến cư dân mạng "dậy sóng", tò mò về thân thế của người này.

cong phuong phunutoday1

Chia tay Hòa Minzy, Công Phương "cặp kè" gái lạ.

Ngay lập tức, những hình ảnh tình cảm của Công Phượng cùng cô gái trẻ đã nhận phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tỏ ý ngờ rằng đây chính là bạn gái mới của chàng tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai và bình phẩm về nhan sắc của người này thì không ít người cho rằng đây chỉ là một người bạn bình thường của anh mà thôi bởi sau những ồn ào tình cảm với Hòa Minzy, Công Phượng có lẽ đã "sợ" và cần phải chú tâm hơn vào sự nghiệp cầu thủ của mình.

Trước đó, ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đồng ý cho Công Phượng sang Nhật thi đấu với lý do được đưa ra là giúp tiền đạo này nâng cao kinh nghiệm và khả năng cọ xát. Tuy nhiên, nhiều người nhận định rằng việc “xuất ngoại” của Công Phượng vấn đề chuyên môn chỉ là cái cớ, sâu xa trong đó chính là những lùm xùm về đời tư của chàng tiền đạo Nghệ An với nàng ca sỹ Hòa Minzy.

cong phuong phunutoday3

Công Phượng và Hòa Minzy.

Tin đồn về nghi vấn tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy rộ lên từ cuối năm 2014. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, thậm chí phủ nhận nhưng mức độ phủ sóng của những hình ảnh thân mật của cặp đôi này ngày một nhiều và khiến khán giả băn khoăn liệu đây có phải là lời khẳng định ngầm về mối quan hệ tình yêu giữa Công Phương và Hòa Minzy?

Diễm Hương sẽ đàng hoàng
Diễm Hương sẽ đàng hoàng "cưới chồng" sau sóng gió tình trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau bao sóng gió xoay quanh chuyện tình cảm, Diễm Hương giờ đây đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên và hạnh phúc.
Angelina Jolie và Brad Pitt đưa các con về Campuchia làm phim
Angelina Jolie và Brad Pitt đưa các con về Campuchia làm phim
(Giải trí) - (Phunutoday) - Brad Pitt - Angelina Jolie đã đưa các con về Campuchia mua sắm và làm phim do chính cô sản xuất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn