Công Phượng “xuất ngoại” là vì Hòa Minzy?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Công Phượng sẽ sang Nhật thi đấu theo hợp đồng chuyển nhượng được nhiều người cho là có liên quan đến chuyện tình cảm với Hòa Minzy.

Mới đây, ban lãnh đạo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã đồng ý cho Công Phượng sang Nhật thi đấu với lý do được đưa ra là giúp tiền đạo này nâng cao kinh nghiệm và khả năng cọ xát.

Tuy nhiên, nhiều người nhận định rằng việc “xuất ngoại” của Công Phượng vấn đề chuyên môn chỉ là cái cớ, sâu xa trong đó chính là những lùm xùm về đời tư của chàng tiền đạo Nghệ An

Chia sẻ của bầu Đức cùng phần nào hàm ý điều này: “Cậu ấy đã hứng chịu quá nhiều áp lực từ mọi phía trong năm 2014 cho đến khi kết thúc V.League. Năm trước là bị tố giác gian lận tuổi. Năm nay thì bị soi mói đủ chuyện từ trong sân bóng cho tới cuộc sống đời thường. Thậm chí việc cậu ta đeo bông tai cũng bị chỉ trích. Một thằng bé mới 19, 20 tuổi đời, làm bất cứ việc gì cũng bị soi mói đủ điều thì làm sao trưởng thành được."

Dù ông bầu này nói muốn Công Phượng sang Nhật là để bớt bị soi mói chuyện cá nhân, nhưng hầu hết mọi người đều hiểu vấn đề chính ở đây là phía bầu Đức và câu lạc bộ muốn hạn chế sự quan tâm của dư luận đến câu chuyện tình cảm của anh và Hòa Minzy.

Câu chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy chưa bao giờ khiến dư luận thôi chú ý. Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định mối quan hệ nhưng hàng loạt những bằng chứng không rõ là vô tình hay cố ý được đưa ra khiến người ta khẳng định cả hai chính xác là một cặp.

Cũng từ đây nhất cử nhất động của hai người đều được công chúng chú ý một cách chi tiết mà điển hình là suốt hơn 1 năm qua chàng tiền đạo Nghệ An liên tục thành tâm điểm của truyền thông từ câu chuyện tuổi tác cho đến đầu tóc và mới đây là cả chuyện đeo khuyên tai.

Chính những áp lực từ phía dư luận đã khiến thời gian gần đây phong độ thi đấu của anh giảm sút mà bằng chứng là việc Công Phượng không được gọi lên đội tuyển Quốc gia khiến gia đình anh rất buồn.

Phía gia đình Công Phượng dù chưa một lần gặp mặt Hòa Minzy và cũng chỉ biết chuyện tình cảm của cả hai một cách “loáng thoáng”, hai phụ huynh cũng khuyên con trai nên tạm gác chuyện tình cảm sang một bên để tập trung vào việc thi đấu bởi đời cầu thủ rất ngắn.

Trước việc sắp phải xa bạn trai trong thời gian anh sang Nhật thi đấu, người ta thấy gần đây, Hòa Minzy thể hiện rõ sự mệt mỏi và tiều tụy.  Tuy nhiên cô nàng vẫn cố động viên mình cũng như bạn trai bằng hành động  thường xuyên đăng hình ảnh mạnh mẽ của bản thân trên trang cá nhân kèm theo những chú thích đầy khí thế“ Đơn giản thôi!” hay “ Không sao đâu!”.

Công Phượng và Hòa Minzy được ví là cặp Công Vinh- Thủy Tiên phiên bản 2. Còn nhớ có thời điểm Công Vinh sang Tây Ban Nha và Nhật thi đấu, Thủy Tiên lặn lội sang tận nơi để thăm người yêu và rồi khi vượt qua những thử thách trong tình yêu và áp lực dư luận họ đã có được cái kết viên mãn.

Sự xa cách lần này của Công Phượng và Hòa Minzy cũng được coi là  một thử thách . Liệu rằng họ có giữ vững được tình cảm dành cho nhau khi phải “yêu xa?”

Hòa Minzy bất ngờ nữ tính hậu ồn ào tình cảm với Công Phượng
Hòa Minzy bất ngờ nữ tính hậu ồn ào tình cảm với Công Phượng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một cô nàng cá tính, năng động, Hòa Minzy đã "lột xác" với hình ảnh dịu dàng, nữ tính.
Bố Công Phượng khuyên con trai nên chia tay Hòa Minzy?
Bố Công Phượng khuyên con trai nên chia tay Hòa Minzy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước phong độ ngày càng đi xuống của con trai, bố Công Phượng đã khuyên anh nên tạm gác chuyện tình cảm để tập trung cho chuyên môn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn