Diễm Hương sẽ đàng hoàng "cưới chồng" sau sóng gió tình trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau bao sóng gió xoay quanh chuyện tình cảm, Diễm Hương giờ đây đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên và hạnh phúc.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Diễm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện đám cưới cũng như cuộc sống chung của vợ chồng cô trước khi tổ chức đám cưới. Theo đó, Hoa hậu Thế giới người Việt bày tỏ, hiện tại, cô và chồng đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 11 tới. Thông thường phụ nữ là người háo hức đến đám cưới nhưng với hai người, chồng cô lại là người rất nóng lòng mong tới ngày này nhất. Thậm chí, chồng cô còn nói rằng: “Không phải có con rồi mà không có đám cưới, em phải đàng hoàng cưới anh về làm chồng”.

diem huong phunutoday1

Diễm Hương sẽ đàng hoàng "cưới chồng" sau sóng gió tình trường.

Trước câu hỏi, liệu đây sẽ là một đám cưới đậm chất "ngôn tình" như của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, Diễm Hương cho rằng, đám cưới của hai người đó là dành cho truyền thông, công chúng và là ước mơ của nhiều cô gái. Còn đám cưới của cô sẽ mang không gian tình yêu, ấm áp gia đình.

Khác với những sự kiện, đám cưới xa hoa của showbiz, cô mong muốn đám cưới của mình được đắm chìm trong bầu không khí yêu thương thật sự. Chồng cô là một người rất cầu toàn, còn bản thân cô cũng khá khó tính nên kế hoạch chuẩn bị đám cưới đã được lên rất chi tiết và kĩ lưỡng. Chắc chắn đám cưới sẽ không sơ sài hay quá xa hoa như một số người nghĩ nhưng đó sẽ là một đám cưới tinh tế. Và vợ chồng cô đã sẵn sàng cho một đám cưới cổ tích đời thường.

Đồng thời, Diễm Hương cũng khẳng định, đây sẽ là lần đầu tiên vợ chồng cô quyết định "khoe" bé Noah với bạn bè, đồng nghiệp bởi ngày trọng đại của đời mình thì làm sao có thể thiếu sự xuất hiện của con trai được chứ! Bé Noah chính là sợi dây gắn kết tình yêu giữa vợ chồng cô.

diem huong phunutoday2

Trước đó, Diễm Hương cũng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về cuộc sống cũng như gia đình bé nhỏ thân yêu của mình. Theo đó, Hoa hậu Thế giới người Việt bày tỏ: "Gia đình tôi không hoàn hảo, cũng không đẹp như mọi người vẫn đua nhau trưng bày. Gia đình tôi thường xuyên có sự tranh luận, lắm khi giận chẳng buồn nói chuyện. Nhưng gia đình tôi thương nhau đủ để bỏ qua những lỗi lầm, chỉ vừa đủ nhưng không thiếu cũng chẳng dư!".

Kèm theo đó là hình ảnh vợ chồng cô đang hạnh phúc âu yếm con trai. Cậu nhóc ngoan ngoãn nằm trọn trong tay bố và đón nhận cái thơm tình cảm từ phía mẹ. Cùng với đó, Diễm Hương tiết lộ gia đình cô thường xuyên có sự tranh luận, thậm chí giận nhau chẳng buồn nói. Thế nhưng, tình yêu thương rộng lớn có thể vượt lên trên tất cả, đủ để bỏ qua những lỗi lầm.

Angelina Jolie và Brad Pitt đưa các con về Campuchia làm phim
Angelina Jolie và Brad Pitt đưa các con về Campuchia làm phim
(Giải trí) - (Phunutoday) - Brad Pitt - Angelina Jolie đã đưa các con về Campuchia mua sắm và làm phim do chính cô sản xuất.
Midu bơ phờ trong lần đầu lộ diện sau sóng gió tình trường
Midu bơ phờ trong lần đầu lộ diện sau sóng gió tình trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu lộ gương mặt kém sắc, bơ phờ sau khi bị chồng sắp cưới phản bội và vô tình "dính dáng" đến chuyện tình tay ba với hôn phu và "tình địch".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link