Angelina Jolie và Brad Pitt đưa các con về Campuchia làm phim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Brad Pitt - Angelina Jolie đã đưa các con về Campuchia mua sắm và làm phim do chính cô sản xuất.

Angelina JolieBrad Pitt đã đưa các con đi mua sắm tại một khu chợ cũ ở Siem Reap, Campuchia. Theo đó, họ đã mua được một số món đồ nhỏ phục vụ cho việc đóng phim rồi trở về khách sạn bằng phương tiện xe tuk-tuk đặc trưng.

angelina jolie phunutoday1

angelina jolie phunutoday2

Cùng với đó, Angelina JolieBrad Pitt cũng tranh thủ nghiên cứu địa điểm thực hiện bộ phim "First They Killed My Father" do chính Angelina Jolie làm đạo diễn. Maddox - cậu con trai gốc Campuchia của cô cũng sẽ cùng mẹ tham gia sản xuất bộ phim nói về quê hương của mình nhằm giúp cậu bé gắn bó và hiểu rõ hơn về cội nguồn.

angelina jolie phunutoday3

angelina jolie phunutoday5

Angelina JolieBrad Pitt đưa các con về Campuchia làm phim.

Angelina Jolie chia sẻ, "Khi Maddox được tham gia chuẩn bị bộ phim, bé sẽ học được nhiều điều về nơi cội nguồn của mình. Nó đã 14 tuổi và đây là khoảng thời gian quan trọng để thằng bé biết mình là ai. Maddox là con trai tôi nhưng cũng là người con của Campuchia", Angelina Jolie nói.

Midu bơ phờ trong lần đầu lộ diện sau sóng gió tình trường
Midu bơ phờ trong lần đầu lộ diện sau sóng gió tình trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu lộ gương mặt kém sắc, bơ phờ sau khi bị chồng sắp cưới phản bội và vô tình "dính dáng" đến chuyện tình tay ba với hôn phu và "tình địch".
Trên bàn mổ, Nữ hoàng trang sức đau đớn nhận tin chồng ngoại tình
Trên bàn mổ, Nữ hoàng trang sức đau đớn nhận tin chồng ngoại tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc đang cảm thấy vô cùng xót xa và đau đớn khi nhận được tin chồng ngoại tình trong khi cô đang nằm trên bàn mổ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link