Vợ Long Nhật thân mật với "người tình tin đồn" của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mối quan hệ thân thiết giữa vợ và bạn trai tin đồn của Long Nhật khiến nhiều người bất ngờ.

Tối 19/10, nhân dịp sinh nhật của chồng, vợ ca sĩ Long Nhật đã bay từ Hải Phòng vào Sài Gòn để tổ chức sinh nhật nam ca sĩ. Long Nhật đã vô cùng xúc động trước bất ngờ này vì trước đó anh không hề có ý định tổ chức sinh nhật Suốt cả buổi sinh nhật, Long Nhật và vợ luôn bên cạnh nhau và cùng đón tiếp bạn bè, cùng nhau thổi nến sinh nhật.

Vợ Long Nhật

Vợ chồng ca sĩ Long Nhật.

Vợ Long Nhật

Hai vợ chồng Long Nhật yêu thương, chăm sóc nhau từng chút một trong buổi sinh nhật. Long Nhật không ngại ngần thể hiện tình cảm với bà xã trước ống kính.

Vợ Long Nhật

Hai vợ chồng tay trong tay cùng thổi nến. Vợ anh vô cùng hạnh phúc khi đem đến bất ngờ cho ngày sinh nhật của chồng.

Đến chung vui với anh có rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Ưng Hoàng Phúc, Minh Béo, Minh Nhí...

Đặc biệt, bạn trai tin đồn của Long Nhật là Minh Lý cũng tham gia. Điều khiến nhiều người bất ngờ đó là vợ Long Nhật không hề có biểu hiện tức tối hay ghen tuông với Minh Lý mà còn tỏ ra rất thân thiện khi đến cùng ngồi và chụp ảnh với anh.

Vợ Long Nhật

Tuy không được thông báo rộng rãi nhưng những người bạn thân thiết của Long Nhật vẫn có mặt để chung vui với bạn trong ngày sinh nhật.

Vợ Long Nhật

Các nghệ sĩ nổi tiếng cũng có mặt để chúc mừng sinh nhật anh. Ưng Hoàng Phúc và vợ sắp cưới - người mẫu Kim Cương là một trong những vị khách đặc biệt của bữa tiệc.

Vợ Long Nhật

Danh hài Minh Béo cũng là một người bạn thân thiết của Long Nhật.

Vợ Long Nhật

Diễn viên Minh Nhí cũng có mặt để mừng sinh nhật bạn.

Vợ Long Nhật

Đặc biệt hơn cả là sự có mặt của Minh Ly - "người tình tin đồn" của Long Nhật. Nhưng mọi người đều bị bất ngờ về sự "chơi đẹp" của vợ Long Nhật khi cô không tỏ ra ghen tuông, hằn học mà lại ra ngồi cùng bàn và trò chuyện thân mật với Minh Ly.

Vợ Long Nhật

Cô thậm chí còn tươi cười khi đứng chụp ảnh cùng chồng và "người tình" của chồng.

Trước đây, hình ảnh Long Nhật tình tứ với Minh Ly trong khách sạn đã gây xôn xao công chúng, hai người vướng phải tin đồn tình yêu đồng giới. Tuy nhiên, Long Nhật lại thanh minh: sở dĩ họ thân mật với nhau như thế vì anh muốn thể hiện sự biết ơn người đã giúp đỡ anh khi anh đi lưu diễn. Vì vậy, khi Minh Ly về Việt Nam, Long Nhật đã tình nguyện hướng dẫn anh đi chơi và còn đặt phòng khách sạn để tiện bề chăm sóc cho bạn.

Vợ Long Nhật

Hai người có những biểu hiện trên mức tình bạn khi liên tục ôm nhau trước chốn đông người.

Vợ Long Nhật

Thậm chí, Long Nhật còn gây shock cho khán giả khi trong một MV của mình, anh hóa thành "cô dâu" còn Minh Ly thành chú rể.

Vợ Long Nhật

Khán giả còn mắt tròn mắt dẹt trước thông tin Minh Ly mua tặng Long nhật xe Lexus trị giá hơn 4 tỷ đồng. Dư luận dấy lên nghi vấn về mối quan hệ của hai người vì món quà quá giá trị. Giải thích cho điều này, Long Nhật nói:"Khi về Việt Nam thấy tôi không có phương tiện đi lại, muốn đi đâu cũng phải gọi taxi, anh ấy thấy thương và biết sắp đến ngày sinh nhật của tôi nên tự ý ra cửa hàng mua tặng tôi chiếc Lexus RS 350 trị giá hơn 4 tỷ đồng".

Chồng tỷ phú của Triệu Vy bất ngờ bị kiện ra tòa
Chồng tỷ phú của Triệu Vy bất ngờ bị kiện ra tòa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vụ kiện tụng giữa Huỳnh Hữu Long và một người họ Vũ diễn ra vào ngày 22/10 đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

 

Ngô Thanh Vân thừa nhận là
Ngô Thanh Vân thừa nhận là "dì ghẻ", Minh Hằng lần đầu khoe "gấu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngô Thanh Vân thừa nhận mình là "dì ghẻ" thì Minh Hằng lần đầu khoe "gấu" siêu đáng yêu.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link