Chọn đồ đi biển như diễn viên Trương Ngọc Ánh, U50 mà vẫn trẻ trung như đôi mươi mà không sợ hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Sánh đôi bên người yêu trẻ kém 14 tuổi nhưng nhìn Trương Ngọc Ánh chẳng lệch tuổi là bao.

Ở tuổi 45, 46 nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm ngọt ngào, thân hình quyến rũ, tự tin phô diễn bên người yêu trẻ tuổi. Trong lần sánh đôi cùng Anh Dũng đi biển, nhìn họ chẳng lệch tuổi.

truong ngoc anh 1

Trương Ngọc Ánh chọn bộ áo tắm xẻ ngực sâu, khoe đôi chân thon dài. Áo tắm có áo choàng ngoài đồng bộ giúp tạo cảm giác mềm mại, không trống vắng. Và đặc biệt để lên hình thì trông tuyệt đẹp vì tạo được sự mềm mại, bay bổng. Màu sắc rực rỡ càng giúp cho nữ diễn viên trông nổi bật giữa biển. Bộ đồ bơi liền thân rất hợp với chị em nào ngại khoe bụng, nhất là chị em đã qua sinh nở. Do đó hãy tham khảo bộ đồ bơi như này nhé.

ngoc anh 2

Có thể thấy nữ diễn viên rất chuộng những kiểu đi biển kết hợp biniki và áo khoác đồng bộ. Điều đó vừa tạo được sự gợi cảm vừa đủ kín đáo để không hớ hênh. Nổi tiếng là nữ diễn viên mặt đẹp, dáng đẹp nhưng những bộ đồ bơi kèm áo khoác ngoài vẫn tạo cho nàng diễn viên vẻ đẹp mặn mà quyến rũ hơn.

ngoc anh 3

Bộ váy cut out táo bạo để đi biển cũng là lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ giúp khoe trọn đường cong quyến rũ những bộ cut out này còn tạo dáng như một nàng thơ trước sóng biển.

ngoc anh 4

Những bộ váy áo đi biển xẻ ngực, xẻ đùi sẽ tạo cho phụ nữ vẻ duyên dáng dịu dàng và gợi cảm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn