Chọn váy maxi đẹp tung tăng dạo phố đón hè về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Váy dài rất phổ biến trong mùa hè. Nhưng để mặc đẹp các thiết kế này, bạn gái cần hiểu rõ cơ thể mình cũng như đặc trưng của váy maxi.

Váy dài rất phổ biến trong mùa hè. Nhưng để mặc đẹp các thiết kế này, bạn gái cần hiểu rõ cơ thể mình cũng như đặc trưng của váy maxi.

Chân váy maxi được cho là sản phẩm thời trang khá linh hoạt, nó có thể ứng dụng cho mọi dáng người và khi bạn chọn đúng kích cỡ và kiểu dáng nó có thể tôn vẻ đẹp vóc dáng của bạn một cách hoàn hảo.

Đầm maxi thắt lưng hoa sắc màu thời trang, cá tính mang lại sự tự tin và nổi bật cho các bạn gái khi dạo biển.

Còn khi bạn sở hữu một thân hình nhỏ bé thì những chiếc váy hoa có màu sắc tươi sáng như màu cam, màu hồng, màu vàng và chất liệu vải mỏng sẽ giúp bạn tạo dáng. Điều đặc biệt, khi sở hữu dáng người nhỏ bé là đừng nên mặc những chiếc váy maxi quá dài, chiều dài lý tưởng của phom người này là qua đầu gối hoặc bụng chân.

Đầm maxi lưng hoa thiết kế cổ yếm cách điệu quyến rũ, gợi cảm, dáng váy dài, chân váy xòe nhẹ, chất liệu cao cấp, bền đẹp, màu sắc ngọt ngào, tươi tắn.

Một chiếc váy ôm eo với điểm nhấn bèo nhún hay họa tiết nổi bật ở eo sẽ giúp vòng 2 của bạn trở thành điểm nhấn cũng như tạo đường cong cho cơ thể. Bạn nên chọn cho mình những chiếc váy cổ chữ V để tạo sức chú ý của người đối diện vào phần thân trên.

Đầm maxi phối màu với thiết kế váy dài, tạo cảm giác đôi chân dài, dáng người thon gọn, xinh xắn, chất liệu cao cấp, bền màu, cùng họa tiết phối màu lạ mắt nổi bật.

Đầm maxi là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các cô nàng khi đi chơi biển, đem lại dáng vẻ dịu dàng, thướt tha, bay bổng và thật lãng mạn.

Đầm maxi phối màu là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các bạn gái khi dạo biển cùng những phụ kiện xinh tươi, bạn sẽ thật nổi bật, thu hút ánh nhìn của đám đông.

Đầm maxi  đi biển mang lại sự nổi bật, sexy và phong cách thời trang hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn, khiến cô nàng sẽ thật nổi bật trên biển.

Có nhiều màu sắc tươi sáng cho bạn lựa chọn: cam, hồng, tím. Với chất liệu khác nhau như: voan, thun… nhẹ nhàng thoải mái, thoáng mát.

Bạn cũng hoàn toàn có thể dùng một chiếc váy vào nhiều dịp nếu bạn biết kết hợp với phụ kiện hay áo khoác phù hợp. Một chiếc áo khoác jean ngắn, hay một chiếc áo vest cộc tay sẽ giúp cho bộ trang phục bớt vẻ trang trọng và phù hợp với việc dạo phố hơn.

Còn nếu bạn chỉ có chiếc váy dài đơn giản và bạn muốn diện nó đi tiệc tối, hay thử kết hợp với nữ trang óng ánh và đi giày cao. Một chiếc ví thật đẹp cũng giúp cho trang phục của bạn sang trọng hơn.

Chân váy ren xuân hè 2015 quyến rũ cho cô nàng công sở

Chân váy ren không phải món đồ chỉ nổi tiếng theo mùa, nó là món đồ giúp các cô nàng luôn giữ được nét sành điệu mà vẫn nữ tính

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn